Đặt banner 324 x 100

Dụng cụ nâng mũi 10 koten bán giá bao nhiêu


FB mình dạo này có mấy chị hay đăng bài bán dụng cụ nâng mũi 10 koten lắm nha, mà bán giá rẻ lắm kìa. Chị em nào ham rẻ, tiếc tiền đi nâng mũi là chọn mua liền. Nhưng mà mấy dụng cụ này có tác dụng gì đâu. Làm đẹp thì làm 1 lần cho đáng luôn chứ. Như em mũi thấp là quyết định đi nâng mũi bên Bệnh viện cho nhanh. Em tính cuối tuần này sang gặp Bác sĩ Hùng tư vấn rồi nâng mũi luôn thì có cần đặt lịch hẹn trước không? Rồi làm xong thì khoảng bao lâu em đi làm lại được? Để em xin nghỉ phép bên công ty cho đúng nữa. Bệnh viện tranh thủ phản hồi nhanh cho em nha. (Hương Trinh - Tân Bình)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: sụn nâng mũi không cần phẫu thuật

[​IMG]

Chào chị Trinh!

Với những chia sẻ của chị thì có thể thấy dụng cụ nâng mũi 10 koten thường không mang lại được hiệu quả như chị em mong muốn. Do đó mà hiện nay chị em thường tìm đến các cơ sở làm đẹp, bệnh viện, thẩm mỹ viện để thực hiện nâng mũi. Và Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng là một trong những địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao. Đảm bảo chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất chị nhé.

[​IMG]

Và sau khi thực hiện nâng mũi thì tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu thì thông thường khoảng 7 – 10 ngày mũi lành có thể cắt chỉ là chị đã có thể đi làm lại được bình thường rồi chị nhé. Và để được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng mũi thì chị nên đặt lịch hẹn trước. Chị có thể liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: anhkieu
:
:
:
: