Đặt banner 324 x 100

Không gian thích hợp sử dụng gạch điểm 30x30


Gạch điểm 30x30 là dòng sản phẩm cao cấp, đang được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Bởi vẻ đẹp lung linh, bắt mắt. Chất liệu chủ yếu là bột đá, bề mặt phủ lớp nhũ ánh kim vàng (hoặc bạc-nhũ trắng) tạo sự lấp lánh, sáng bóng, tôn thêm sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ.

Một số lưu ý khi chọn gạch điểm kích thước 30x30


Gạch điểm kích thước 30x30 được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay. Đây là một sản phẩm không thể thiếu trong xây dựng và thiết kế nội thất. Với chức năng và tính thẩm mỹ mà nó mang lại, gạch khắc kim đang trở thành một xu hướng đem đến điểm nhấn tạo sự thay đổi cho không sống.

Khi chọn lựa những mẫu gạch lát nền như gạch điểm 30x30 bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây để có sự chọn lựa chuẩn xác nhất:

Kiểm tra chất lượng gạch cẩn thận trước khi mua

Đây là vấn đề quan trọng bạn không thể bỏ qua. Bởi không gian của bạn cần tạo được cảm giác thư giãn, thoải mái khi nghỉ ngơi phần lớn có yếu tố gạch lát nền góp phần.

Chọn lựa chuẩn xác địa chỉ mua gạch

Mục đích là để có thể mua được những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người thân, bạn bè để biết được cơ sở uy tín hoặc thông qua những đánh giá, nhận xét của người tiêu dùng trên các trang web của các cơ sở để chọn được địa chỉ chuẩn xác nhất.

Chọn lựa màu sắc và kiểu dáng

Bạn nên chọn gạch theo sở thích bản thân nhưng cũng cần hài hòa với các đồ nội thất trong phòng. Như vậy là để tạo được tổng thể không gian hoàn hảo nhất khi nhìn vào. Tuy nhiên cũng cần xem màu sắc đó có hợp với bản mệnh hay không. Nó sẽ góp phần tạo được sự may mắn khi sử dụng.

Xác định đúng số lượng gạch cần mua

Bởi tránh trường hợp mua quá nhiều về sử dụng không hết sẽ rất lãng phí tiền của. Cũng như trường hợp bạn mua số lượng gạch không đủ làm gián đoạn quá trình thi công. Do đó căn cứ vào kích thước gạch cũng như diện tích của căn phòng để tính toán chính xác số lượng gạch cần thiết.

Không gian sử dụng gạch điểm kích thước 30x30


Gạch 30×30 vẫn là kích thước được sử dụng phổ biến nhất hiện nay dùng để tạo điểm nhấn cho công trình. Bởi nó phù hợp với không gian có diện tích nhỏ. Với màu sắc và họa tiết bắt mắt‚ dòng gạch này sẽ biến ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo, thu hút ánh nhìn, tạo cá tính riêng cho từng căn phòng, từng không gian nhưng với điều kiện phải có những ý tưởng thi công phá cách, khác với kiểu lát truyền thống.

Gạch 30x30 sử dụng chủ yếu ở không gian nhà bếp, mặt tiền, nhà tắm hoặc có thể lát nền. Thường điểm tô ở giữa tường thành những đường viền trang trí độc đáo. Tạo điểm nhấn thu hút cho một bức tường mang đơn sắc nhàm chán.

Với không gian bếp thì thường chọn những viên gạch điểm trang trí với họa tiết là hình ảnh, hoa quả, rau củ, đồ ăn, đồ uống, thực phẩm mang chút sắc thiên nhiên. Để mang lại cho căn bếp nhà bạn điểm nhấn tự nhiên mang đậm chất bếp ăn. Đồng thời bếp là nơi nấu ăn nên luôn có những vết bẩn dầu mỡ, nước ẩm. Thì với lớp men bóng việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn nữa cũng không lo ẩm mốc, rêu bám. 

Với không gian phòng tắm thì có thể theo sở thích của mỗi người, phong cách khác nhau. Với những gạch có họa tiết hoa, quả, con vật đáng yêu dễ thương cho những cô bé, cậu bé. Hay những phong cảnh thiên nhiên cho những người yêu thích cảm giác tự nhiên thoải mái. Những viên gạch điểm trang trí với họa tiết hình khối, đường thẳng, hoa văn cổ truyền thống. Dành riêng cho những người thích sự đơn giản, mộc mạc, truyền thống.

Thông tin liên hệ


: winternoo0811
:
:
:
: