Đặt banner 324 x 100

Vị Trí vàng của dự án Sunneva Island Đà Nẵng


Dự án Sunneva Island Đà Nẵng có vị trí độc nhất vô nhị trên đảo Đồng Nò P.Hòa Quý, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng 3 mặt tiếp giáp với sông Cổ Cò, sông Hàn, sông Đô Tỏa. Nằm trên tuyến du lịch đường sông Quảng Nam, Đà Nẵng. Đây chắc chắn hứa hẹn sẽ là dự án đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao tại Đà Nẵng được nhiều NĐT săn đón.

Sunneva Island Đà Nẵng sở hữu vị trí độc đáo mà không phải nơi nào có được, nó là sự hài hòa giữa sơn thủy hữu tình, là nơi được phù sa của con sông Cổ Cò bồi đắp qua nhiều năm để tạo nên một hòn đảo biệt lập hòa hợp với thiên nhiên và đầy thơ mộng.

Nằm trên trục đường di sản du lịch của miền Trung gồm: Cố đô Huế – Đà Nẵng, Hội An – Thành Địa Mỹ Sơn.

Sunneva Island Đà Nẵng có vị trí thịnh vượng với núi và sông, biển bao bọc quanh sở hữu vị trí mang linh khí của trời đất nên phong cảnh cũng quá đỗi hữu tình:

3 mặt tiếp giáp với 3 con sông lớn: sông Hàn – sông Đô Tỏa – sông Cổ Cò.

Trọn vẹn tầm nhìn về núi Ngũ Hành Sơn.

Dự án Sunneva Island Đà Nẵng sở hữu vị trí vàng nhưng lại không quá xa trung tâm Thành phố sẽ giúp cho NĐT khi sinh sống tại đây, họ sẽ sở hữu trọn hương vị thiên nhiên trong một thành phố sầm uất. Cách sân bay Đà Nẵng 4km, bán kính di chuyển 10 phút sẽ đến tất cả những tiện ích hiện đại.

Nguồn: https://bit.ly/bietthusunnevaisland