Đặt banner 324 x 100

Món quà tặng Bình hút tài lộc sang trọng và ý nghĩa cho người mệnh Thổ


Bình hút tài lộc là một trong những vật phẩm phong thủy được cho là có tác dụng hút và giữ lại tài lộc.  Với những người có mệnh Thổ, việc sử dụng bình hút tài lộc sẽ giúp họ duy trì sự ổn định và bền vững trong cuộc sống. Cùng Không Gian Gốm tìm hiểu ngay bình hút tài lộc cho người mệnh Thổ đáng mua nhất 2023 nhé!

Người mệnh Thổ sinh năm bao nhiêu?

Những người mệnh thổ sinh vào năm: 1938, 1998, 1939, 1999, với nạp âm Thành Đầu Thổ ( đất trên thành). Năm: 1946, 2006, 1947, 2007) là Ốc Thượng Thổ (đất trên nóc nhà). Năm 1960,1961 được gọi là Bích Thượng Thổ (đất trên vách). Năm 1968,1969 là Đại dịch thổ ( đất trong một khu rộng lớn). NNăm 1976, 1977 là Sa Trung Thố ( đất trong cát). Năm 1930, 1990, 1931, 1991 là Lộ Bàng Thổ (đất ven đường).

Màu sắc tương sinh với người mệnh Thổ

Trong hệ thống tương sinh tương khắc của ngũ hành, sắc tương sinh với người mệnh Thổ là màu xanh lục. Ngoài ra, màu vàng và màu nâu cũng được coi là có tương sinh với mệnh Thổ.

Cách chọn bình hút lộc cho người mệnh Thổ

Chất liệu: Nếu người mệnh Thổ là nam giới thì nên chọn bình hút lộc bằng đồng. Hoặc sắt để tăng cường sinh lực và ổn định. Nếu là phụ nữ, có thể chọn bình hút bằng sứ. Hoặc thủy tinh để tăng tính thẩm mỹ và sự tinh tế.
 
Hình dáng: Nên chọn bình hút lộc có hình dáng cân đối, đẹp mắt và phù hợp với không gian nội thất của ngôi nhà. Nếu người mệnh Thổ là người tuổi Tý, Sửu, Mão. Hoặc Mùi thì nên chọn bình hút lộc có hình vuông, hình kim cương hoặc hình lục giác để củng cố ngũ hành Thổ. 

Màu sắc: Nên chọn bình hút lộc có màu sắc phù hợp với mệnh Thổ. Ví dụ như màu xanh lục, màu vàng, màu đỏ, màu nâu hoặc màu cam.

Kích thước: Nên chọn bình hút có kích thước phù hợp với diện tích của phòng khách. 

Các loại bình hút tài lộc sang trọng và ý nghĩa cho người mệnh Thổ

Địa chỉ mua bình hút lộc sang trọng và ý nghĩa cho người mệnh Thổ

Nếu bạn đang không biết nên chọn loại bình hút lộc cho người mệnh Thổ nào để trong nhà hay chưa có cơ sở bán hàng nào bạn tin tưởng để mua hàng thì hãy đến ngay với Không Gian Gốm Bát Tràng. Tại đây, chúng tôi đảm bảo các sản phẩm là chính hãng 100%, các sản phẩm được nhập trực tiếp từ làng gốm Bát Tràng nổi tiếng. Đa dạng mẫu mã, thiết kế đặc biệt, màu sắc hợp thời, tất cả đều có ở Không Gian Gốm.

Thông tin liên hệ


: Dai_Pham
:
:
:
: