Đặt banner 324 x 100

Theo Đuổi Nghề Coder Bạn Cần Trang Bị Những Gì


Yêu cầu cần có để trở thành một coder là gì?
Kiến thức chuyên môn dành cho coder 

Kiến thức chuyên môn dành cho coder bao gồm nhiều mảng khác nhau. Các mảng có thể kể đến như mobile development, mảng embedded, web development và desktop app. Mỗi mảng sẽ có cách viết và vận hành các mã khác nhau. Coder phải thật sự hiểu và nắm rõ từng nội dung để trở nên chuyên nghiệp. 

Kỹ năng cần có của một coder 

nghề coder
Kỹ năng cần có của một coder là gì

Bên cạnh các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm cũng là một điều vô cùng cần thiết khi làm một coder. Một coder sẽ cần có kỹ năng giao tiếp tốt và các kỹ năng thuyết trình hay trình bày để trao đổi công việc với sếp hoặc khách hàng một cách dễ hiểu. Lắng nghe góp ý và nhận xét từ người đi trước để hoàn thiện bản thân mình. 

Ngoại ngữ 

Tiếng Anh của bạn sẽ cần nằm ở mức trung bình-khá để có thể dễ dàng viết các mã hoá. Ngành công nghệ thông tin trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đều sử dụng tiếng Anh để viết code. Chính vì thế, ngoại ngữ là điều không thể thiếu nếu bạn muốn trở thành coder. 

Sức khỏe 

Coder là nghề sẽ ngồi máy tính thâu đêm suốt sáng và gần như mỗi ngày. Do đó, trở thành một coder sẽ có nguy cơ có nhiều bệnh khác nhau, ảnh hưởng lâu dài đến sức khoẻ. Để cải thiện tình hình sức khoẻ của bản thân, bạn cần từ bỏ những thói quen xấu, học cách quản lý và sắp xếp thời gian để bảo vệ sức khoẻ của mình. 

Thông tin liên hệ


: Vunguyen179
: Vũ Nguyễn
: 0984183114
: Thanh Xuân