Đặt banner 324 x 100

Thông tin căn bản về vải dù Polyester


Vải dù Polyester là gì?

Vải dù polyester là các loại vải chống thấm nước được làm từ sợi polyester phủ lớp chống thấm, chống nước bằng công nghệ phủ polyurethane (PU) hoặc polyvinyl chloride (PVC). Với tính năng chống thấm, chống nước tốt, độ bền và độ bền màu cao, vải dù polyester được ưa chuộng để sử dụng trong các sản phẩm liên quan đến ngoài trời hoặc trong môi trường ẩm ướt. Dường như, vải dù polyester còn có độ bền và độ đàn hồi tốt, dễ dàng trong việc vệ sinh và tẩy rửa.

 

Vải dù Polyester có tính kháng nước rất tốt
Vải dù Polyester có tính kháng nước rất tốt

Vải dù polyester có nhiều mặt tốt

Chống thấm, chống nước tốt: Vải dù polyester có lớp phủ chống thấm bằng PU hoặc PVC, giúp ngăn nước thấm vào bên trong nguyên liệu. Bởi vậy, mặt hàng được làm từ vải dù polyester có bản lĩnh chống nước tốt, giữ cho đồ vật bên trong luôn khô ráo và an ninh.

Bền và độ bền màu cao: Vải dù polyester được phát triển từ sợi polyester có độ bền cao, kháng mài mòn và độ bền màu cao, giúp sản phẩm duy trì được màu sắc và độ bền trong thời gian dài.

 
Vải dù Polyester thường được dùng trong sản xuất ô dù

Vải dù Polyester thường được dùng trong tạo ra ô dù

 

Không khó trong việc vệ sinh và chăm sóc: Vải dù polyester không thấm nước nên việc vệ sinh và lau chùi trở nên thuận lợi hơn, chỉ cần dùng khăn ướt để lau sạch bụi và bẩn.

Đa dạng về màu sắc và thiết kế: Với công nghệ in ấn tân tiến, vải dù polyester có thể được in hình ảnh hoặc các họa tiết độc đáo, phát triển mặt hàng đa dạng về màu sắc và thiết kế.

Vải dù Polyester trong phát hành dù:

Với các đặt tính của mình, vải dù Polyester chính là ứng cử viên sáng giá cho các mặt hàng đòi hỏi tiếp xúc thời gian dài với môi trường và ngăn cách nó với người dùng như các loại ô dù, tấm trải, áo khoác thám hiểm. Chính Bởi lý Do đó mà chúng ta thường tìm các loại dù được phát hành từ vải dù Polyester cao cấp để đem đến hiệu suất tốt nhất. hiển nhiên trên thị trường có rất nhiều loại Polyester khác nhau nên doanh nghiệp nên tìm đến các xưởng áp dụng nguyên liệu cao cấp để mang được sản phẩm chất lượng.

CTY TNHH SX TM quảng bá MINH THÀNH là doanh nghiệp chuyên tạo ra các loại dù khác nhau theo quy trình đạt chuẩn quốc tế. Tại đây, công ty luôn tự tin sẽ cung ứng cho khách hàng các sản phẩm dù chất lượng cao các loại cũng như tùy chỉnh các sản phẩm theo ý khách hàng.