Đặt banner 324 x 100

Đôi Nét Về Ứng Dụng Review Mỹ Phẩm Trentips


Mỹ phẩm là mặt hàng thiết yếu của chị em phụ nữ, được sử dụng trực tiếp trên da nên cần có sự lựa chọn kỹ càng. Một trong những bí quyết là sử dụng ứng dụng đánh giá mỹ phẩm chuyên nghiệp để giúp bạn có làn da phù hợp. Nếu không biết thì thật đáng tiếc. 

Với ứng dụng review mỹ phẩm Trentips, phái đẹp như lạc vào mê cung của những lời mật ngọt. Trong phần bài viết dưới đây, mình sẽ đề cập đến những đặc điểm của app để bạn hiểu rõ hơn về app nhé!

Thông tin app Trentips

Trentips được xây dựng để chia sẻ các thông tin liên quan đến mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp đa hướng. Bên cạnh đó, người dùng Trentips có thể tra cứu hầu hết các thông tin của mỹ phẩm và bình luận của người sử dụng. Việc sử dụng đánh giá khách quan từ người dùng giúp Trentips trở nên uy tín hơn và chính xác hơn. Bên cạnh đó, Trentips cũng có những bài review từ các chuỗi cửa hàng lớn giúp tăng độ uy tín, tin cậy cho người xem. Nhìn chung, Trentips rất đáng tin cậy để tham khảo trước khi mua mỹ phẩm làm đẹp.

Nền tảng: Android 5.0 trở lên, iOS 11.0 trở lên.

Loại ứng dụng: Review

Nhà phát triển: Infinity Ventures Co,.LTD

Dung lượng:24MB

Các tính năng của app Trentips

Khảo sát tình trạng da của bạn để đề xuất những nội dung phù hợp

Mỗi người có nhu cầu và quy trình chăm sóc da khác nhau tùy theo loại da khác nhau. Việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với làn da giúp ích rất nhiều trong quá trình chăm sóc da của bạn để đảm bảo làn da khỏe mạnh và không bị kích ứng.

Thấu hiểu được điều đó, trước khi bạn sử dụng app Trentips thì bạn sẽ nhận được vài câu hỏi khảo sát nho nhỏ như da bạn thuộc da gì? Da hỗn hợp, da dầu, da khô,.., Bạn quan tâm đến những vấn đề gì về da, những mối quan tâm hiện tại của bạn. Chính những khảo sát này giúp bạn có thể đọc được những bài viết phù hợp với làn da hiện tại, đồng thời mang đến những gợi ý tốt nhất khi bạn sử dụng app.

Khám phá tính năng viết bài review trên app Trentips

Để viết một bài Review, bạn nhìn xuống dưới cùng màn hình và bấm vào “Review”. Lúc này, hãy tạo nên một bài chia sẻ khách quan dựa trên trải nghiệm của bạn. Bài review có thể chỉ ở dạng chữ, hoặc chữ đính kèm hình và video. Tuy nhiên thì một bài review bao gồm cả hình và chữ thì sẽ được nhiều điểm hơn bạn nhé. Đặc biệt khi viết bài review bạn cũng sẽ được tích điểm đó.

Những bài viết có nội dung và hình ảnh không liên quan hoặc chứa những nội dung nhạy cảm sẽ bị cảnh báo hoặc xóa bài viết.

Xem các đánh giá, review về mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp

Trentips là nơi mà bạn có thể xem các review cảm nhận sử dụng sản phẩm, đánh giá của một sản phẩm làm đẹp bất kỳ, từ kem dưỡng ta, tẩy trang đến son môi, phấn phủ,... 

Không những thế, bạn còn có thể chủ động góp ý kiến về sản phẩm mà mình sử dụng để mọi người hiểu hơn về sản phẩm đó.

Không chỉ là chia sẻ về sản phẩm, ứng dụng còn cung cấp nhiều bài viết hữu ích về mẹo làm đẹp, chăm sóc da, tóc,... Chẳng hạn như mẹo chăm sóc da mụn, cách chăm sóc tóc gãy rụng,...

Ưu điểm của app Trentips

Đó đều là những review chân thật từ người dùng mỹ phẩm, có khen, chê công tâm và khách quan nhất.

Đưa ra những thông tin về thành phần sản phẩm, chia sẻ mẹo làm đẹp hữu ích.

Người dùng có thể tra cứu địa chỉ mua hàng gần nhất.

Địa điểm giúp các chị em pass mỹ phẩm.

Đưa ra bảng xếp hạng mỹ phẩm.

Cung cấp video hướng dẫn trang điểm cho người mới bắt đầu.

Với những ưu điểm trên của Trentips, bạn còn chần chừ gì mà không tải ngay ứng dụng về và trải nghiệm? Việc mua sắm và làm đẹp của bạn sẽ trở nên hiệu quả và an toàn hơn với Trentips.

Còn chần chừ gì mà không tải app tại link này nhé: Liên kết tải xuống ứng dụng

#review #Dep21trentips #trentips #trentipsapp #riviu #app #lamdep #kiemtienonline #skincare #mypham #appreview