Đặt banner 324 x 100

Dầu tỏi đen Omega 3 - Tác dụng và cách sử dụng


ơ

Dầu tỏi đen Omega 3 là một trong những sản phẩm dinh dưỡng đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy liệu sản phẩm này có tác dụng gì và cách sử dụng như thế nào?

Đầu tiên, hãy tìm hiểu về thành phần của dầu tỏi đen Omega 3. 

Tỏi đen được chế biến từ tỏi thông thường thông qua quá trình lên men và ủ trong một khoảng thời gian nhất định. Quá trình này giúp giảm độ đắng của tỏi và tăng cường hoạt tính của các thành phần trong tỏi như saponin, polyphenol và flavonoid.

Về tác dụng của dầu tỏi đen Omega 3, sản phẩm này được cho là có nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

  1. Tăng cường sức đề kháng: Tỏi đen và Omega 3 đều có khả năng hỗ trợ hệ miễn dịch của cơ thể, giúp tăng cường khả năng đề kháng và ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp và tiêu hóa.

  2. Hỗ trợ chức năng tim mạch: Omega 3 được cho là có khả năng giảm cholesterol và mức độ oxy hóa trong cơ thể, từ đó giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch như đột quỵ và nhồi máu cơ tim.

  3. Tăng cường chức năng não bộ: Axit béo Omega 3 có khả năng tác động đến cấu trúc và hoạt động của các tế bào não, giúp tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung.

  4. Hỗ trợ giảm đau: Tỏi đen được cho là có khả năng giảm đau và viêm, trong khi Omega 3 có tác dụng giảm đau mạnh hơn ở những người bị đau mãn tính.

Để tìm hiểu thêm về dầu tỏi đen mọi người truy cập bài viết dầu tỏi đen omega 3 có tác dụng gì? này nhé !