Đặt banner 324 x 100

Cyber Real - Cho Thuê Văn Phòng Hàng Đầu


Giới Thiệu Về Cyber Real

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Cyber Real được thành lập vào năm 2018, với đội ngũ có hơn 7-10 năm kinh nghiêm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh. Với sự nhanh nhạy nắm bắt được nhu cầu thị trường ngày càng tăng cao do sự phát triển đô thị hoá tại TP Hồ Chí Minh, nên Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Cyber Real ra đời cùng với sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm văn phòng làm việc tốt nhất với chi phí phù hợp nhất.

Cyber Real chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm nhưng không kém phần năng động và tràn đầy nhiệt huyếtcủa tuổi trẻ khát khao thể hiện. Vì vậy chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận mọi nhu cầu của khách hàng, nhanh chóng phân tíchđánh giá từng ưu và khuyết điểm từng cao ốc đểtìm kiếmvăn phòng toà nhà phù hợp và sẵn sàng hỗtrợ tư vấn nhanh nhấtnhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Chúng tôi hiện đang sở hữu một kho dữ liệu khổng lồ, có liên kết với hầu hết các tòa nhà cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó có đầy đủ các dạng văn phòng từ giá rẻ đến văn phòng cao cấp hạng A, B, C. Bên cạnh đó còn có hệ thống văn phòng cho thuê trọn gói và cả thuê riêng tòa nhà.

Cyber Real là một trong những công ty uy tín chuyên nghiệp nhất hiện nay trong lĩnh vực cho thuê văn phòng làm việc. Tất cả những thông tin dữ liệu mà chúng tôi xây dựng đều vì mong muốn hoàn thành sứ mệnh hỗ trợ các doạnh nghiệp nhanh chóng sở hữu một văn phòng làm việc cho thuê tốt nhất, phù hợp nhất với mức giá thuê hợp lý hoàn toàn nằm trong khả năng của doanh nghiệp 

https://cyberreal.vn/van-phong-cho-thue/quan-8    
Thông tin liên hệ: Công ty cổ phần bất động sản cyber real - The best choice for you    
Cyber Real - Đơn Vị Cho Thuê Văn Phòng Hàng Đầu Tp HCM    
L18-11-13, Tầng 18, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM    
Điện thoại: 0932 020 099    

Thông tin liên hệ


: cyberrealQ8
: cyber realvnq
: 0932020099
: L18-11-13, Tầng 18, Vincom Center, ho chi minh. viet nam