Đặt banner 324 x 100

Chung cư Bàu Tràm Lakeside - Sở hữu Chung cư cộng đồng tại Đà Nẵng chỉ còn 225 triệu đ


cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside - nắm giữ chung cư cộng đồng tại Đà Nẵng chỉ còn 225 triệu đ

quý vị đang được tìm tòi một căn căn nhà tại Đà Nẵng nhưng tài chính lại hạn hẹp? quý vị lo ngại về việc mua nhà giá thấp nhưng chưa chắc chắn nơi nào hay băn khoăn lo lắng về pháp luật lúc mua cộng đồng cư giá tốt? cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside - một dự án cộng đồng cư nhà sống xã hội tại nội khu Liên Chiểu, TP.HCM Đà Nẵng có thể làm cho xong nhiều nỗi lo của gia đình.

dự án công trình cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside là một dự án công trình căn nhà sống xã hội đẳng cấp dành riêng cho người thu nhập thấp cùng với mức giá thành chỉ từ 16 triệu đ/m2. dự án công trình này đc đông đảo người tiêu dùng tâm điểm và quy trình thanh toán giao dịch đc phân chia 6 đợt, trong đó, đợt đầu tiên chỉ cần trả từ 225 triệu đồng. Ngoài ra, bạn có thể được bank chính sách hỗ trợ vay 70% chất lượng căn nhà với lợi nhuận 4,8%/năm.

với chính sách giá thích hợp cũng như phân khúc giao dịch thanh toán linh động, chung cư Bàu Tràm Lakeside mang đến cho các bạn một nơi ở văn minh, tất cả những lợi ích trung tâm phục vụ tốt nhất cho hội họp của cư dân. ngoài ra, đây là cơ hội mua cộng đồng cư xã hội duy nhất trong đời cùng với giá tốt cũng như chất lượng tốt nhất trên Đà Nẵng.

nếu khách hàng muốn biết có thêm về các thủ tục cũng như hồ nước sơ đăng cam kết mua ngôi nhà ở cộng đồng, hãy contact với CDT qua Hỗ trợ tư vấn: 038 525 0752 để được tư vấn cũng như giúp đỡ nhanh nhất. Hãy sẵn sàng Sở hữu một nhà ao ước trên Đà Nẵng với chung cư Bàu Tràm Lakeside.

Thông tin liên hệ


: thienhuong8262
: Thiên Hương
: 0702738262
: 98 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
: