Đặt banner 324 x 100

FPT Plaza Đà Nẵng - Sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại


FPT Plaza Đà Nẵng - Sự chọn hoàn chỉnh cho cuộc sống văn minh

FPT Plaza Đà Nẵng là dự án căn hộ đẳng cấp với địa điểm đắc địa tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh Đà Nẵng, tọa lạc tại đường Võ Chí Công - một trong những trục đường chính cửa ngõ vào nội khu thành phố Hồ Chí Minh.

Với yếu tố "đẳng cấp và phát minh", FPT Plaza Đà Nẵng mang đến cho cư dân nơi sống chất lượng, văn minh và cao cấp bậc nhất. Các căn hộ sau đây có diện tích từ 60m2 - 80m2, với 2-3 phòng ngủ, thiết kế bên trong hoàn thành và tất cả chất lượng.

Ngoài ra, FPT Plaza Đà Nẵng còn nắm giữ nhiều tiện ích chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống của người dân như hồ bơi, khu vườn trên cao, phòng tập gym, spa, siêu thị, nhà hàng, cafe...

nổi bậc, sẽ giúp đỡ người tiêu dùng nhận được tin tức cụ thể và tư vấn free về dự án công trình, chúng tôi cung cấp phục vụ chăm sóc và hỗ trợ giao thương căn hộ tại FPT Plaza Đà Nẵng. quý khách hoàn toàn có thể contact với Cửa Hàng chúng tôi qua số điện thoại thông minh và Zalo của Thiên Hương - nhân viên chăm sóc của Cửa Hàng chúng tôi: 0932 464 717.

Hãy nắm giữ ngay căn nhà tại FPT Plaza Đà Nẵng để hưởng thụ thiên nhiên chất lượng, cao cấp và đảm bảo mọi nhu cầu của gia đình bạn và gia chủ!

Thông tin liên hệ


: tuyetngoc0752
: Trần Tuyết Ngọc
: 0385250752
: 27 Kiều Oánh Mậu, Hòa Minh, Liên Chiểu
: