Đặt banner 324 x 100

Ngôi nhà mơ ước của bạn chỉ từ 225 triệu đồng tại dự án chung cư nhà ở xã hội Bàu Tràm Lakeside Đà Nẵng!


???????????? Tìm mua ngôi nhà ở cộng đồng cộng đồng cư giá tốt trên Đà Nẵng chỉ từ 225 triệu VND – Đừng bỏ lỡ khả năng sở hữu căn nhà mong ước của các bạn!

các bạn đang tìm kiếm một nhà giá tốt tại Đà Nẵng nhưng lại đang sợ hãi về pháp luật cũng như chất lượng? bạn có nhu cầu có 1 vùng định cư để thoát khỏi cảnh sống trọ, nhưng trung tâm tài chính lại hạn hẹp? Đừng lo lắng, bởi dự án công trình chung cư nhà sống xã hội chung cư Bàu Tràm Lakeside trên trung tâm Liên Chiểu, TP. Hồ Chí Minh Đà Nẵng sẽ giúp quý vị giải quyết bao gồm những thông tin tại.

???? dự án công trình cộng đồng cư nhà ở xã hội Bàu Tràm Lakeside là một dự án chất lượng cao dành riêng cho người mức thu nhập thấp. cùng với quy trình giao dịch hoạt bát cũng như chỉ cần thanh toán 225 triệu đ để sở hữu gần căn hộ, chúng ta cũng có thể thuận tiện tìm mua một nhà tại thành phố Đáng ở.

???? nổi bậc, quý vị còn đc Ngân hàng cơ chế giúp đỡ vay tới 70% chất lượng căn nhà cùng với lợi nhuận chỉ 4.8%/năm.

???? cùng với mức giá chỉ còn 16 triệu đồng/m2, dự án Bàu Tràm Lakeside là 1 dự án công trình chung cư cộng đồng có giá bán thu hút nhất tại Đà Nẵng. các bạn sẽ được nắm giữ một nơi ở văn minh, đậm phong cách Nhật, đầy đủ những tiện ích nội khu phục vụ tốt nhất đến thiên nhiên của mình.

❌ nếu khách hàng cần xem thêm về nhiều giấy tờ thủ tục và hồ nước sơ đăng ký kết mua nhà ở xã hội, hãy tương tác Với chủ đầu tư qua Điện thoại tư vấn: 038 525 0752 nhằm được tư vấn và giúp đỡ nhanh nhất có thể.

???? Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu.

Thông tin liên hệ


: tuyetngoc0752
: Trần Tuyết Ngọc
: 0385250752
: 27 Kiều Oánh Mậu, Hòa Minh, Liên Chiểu
: