Đặt banner 324 x 100

Đôn voi là gì? Một số mẫu đôn voi trang trí nhà cửa, sân vườn đẹp nhất 2023


Đôn voi là gì? Một số mẫu đôn voi trang trí nhà cửa, sân vườn đẹp nhất 2023

Đôn voi hiện nay là vật dụng trang trí được sử dụng phổ biến trong nhiều không gian nhà cửa và sân vườn. Được đánh giá cao về tính tiện dụng và vẻ đẹp tự nhiên của chúng, đồng thời cũng là nét độc đáo trong phong cách trang trí nội thất. Với sự gia tăng nhu cầu sử dụng của khách hàng, những nghệ nhân đầy tài năng đã cho ra đời nhiều mẫu đôn voi với hình dáng và họa tiết ngày càng độc đáo. Bài viết dưới đây của Không Gian Gốm sẽ giới thiệu cho bạn về đôn voi là gì?, cùng với một số mẫu trang trí nhà cửa và sân vườn được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đôn voi là gì?

Đôn là một loại đồ vật có chân trụ đứng được sử dụng để đỡ các vật khác như chậu cây, bể cá hoặc làm ghế ngồi. Các loại đôn thường được chế tác từ gốm sứ và có nhiều hình dạng khác nhau như đôn hình trụ, đôn chữ I, đôn thú, đôn chiếc trống… Tuy nhiên, đôn voi là một loại đôn được thiết kế theo hình dáng của con vật tâm linh cao quý - voi. Vì tính tâm linh đặc biệt của con voi, đôn voi thường được ưa chuộng hơn và có nhiều người mua sử dụng. Thiết kế của đôn voi rất đa dạng về kích thước, mẫu mã và màu sắc, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Lợi ích sử dụng đôn voi trong trang trí nhà cửa, sân vườn

Tính ứng dụng và thẩm mỹ cao

Đôn là một vật dụng đa năng, thường được sử dụng như một chiếc ghế ngồi trong các khu du lịch hoặc trong sân vườn của gia đình. Ngoài ra, các loại đôn còn được sử dụng như kệ đỡ cho các chậu cây cảnh, hồ cá, tượng phong thủy. Khi kết hợp với các vật trang trí khác, đôn giúp làm cho không gian nhà bạn trở nên thẩm mỹ và sang trọng hơn. Mỗi mẫu đôn đều có thiết kế riêng biệt, tuy nhiên, tất cả đều mang trong mình vẻ đẹp đặc trưng của con voi. Khi không sử dụng để ngồi, đôn voi có thể được sử dụng để trang trí nhà cửa, góp phần tạo nên một không gian sống đẹp mắt và ấm cúng.

Địa chỉ bán mẫu đôn đôn voi uy tín tại Hồ Chí Minh

Qua bài viết trên bạn cũng đã hiểu được khái niệm đôn voi là gì? Đôn voi được chế tạo như thế nào? 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua đôn voi ở đâu thì Hệ thống cửa hàng Không Gian Gốm là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi cam kết sản phẩm tại đây đều chất lượng đảm bảo 100% hàng chuẩn. Ngoài ra quý khách còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lớn từ Không Gian Gốm. Để được tư vấn trực tiếp cũng như báo giá các sản phẩm mời bạn đọc liên hệ qua Hotline: 0938 309 713.

 
 

Thông tin liên hệ


: khonggiangom
: Không Gian Gốm
:
: 130 Cộng Hòa