Đặt banner 324 x 100

Khóa học làm kem của Học Viện Cà Phê


Khóa học làm kem của Học Viện Cà Phê dành cho mọi học viên, những người yêu thích làm kem chế biến tại nhà hoặc những bạn có ý định mở quán kinh doanh kem tươi, kem kết hợp trà sữa, kem kết hợp cà phê…
Không những được học bí quyết làm kem ngon, hấp dẫn mà các bạn học viên còn được hướng dẫn thêm về cách trang trí, bảo quản kem ngon một cách tốt nhất. Các học viên còn được học về cách chọn nguyên liệu làm kem cùng với nhiều cách chế biến các món tráng miệng được làm từ những loại kem khác nhau.

Học làm kem với Học Viện Cà Phê
Chương trình học làm kem tươi bài bản và chuyên sâu
Chương trình học làm kem tươi bài bản, là sự kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành. Thực hành có thể chiếm đến 90% trong khóa học. Học viên có thể nhanh chóng nắm bắt được những nội dung kỹ thuật, phương pháp làm các loại kem ngon nhanh nhất. Ngoài ra, học viên dễ dàng linh động học theo từng thời gian khác nhau và rất thích hợp với những người bận rộn..
Đơn vị không chỉ mang các công thức làm kem chi tiết, để tạo nên món kem thơm ngon hấp dẫn và béo ngậy. Mà còn tận tình chỉ dạy, hướng dẫn về cách chọn nguyên liệu, cách chọn ly, cách trang trí để ly kem thêm phần ngon miệng và bắt mắt.

Phương pháp dạy học chất lượng
Phương pháp dạy học sáng tạo kết hợp truyền đạt bí kíp kinh nghiệm thực tiễn nhằm đem đến tính ứng dụng thực tế cao.
Học Viện Cà Phê luôn cố gắng hỗ trợ học viên một cách tốt nhất sau các khóa học kết thúc. Đặc biệt hơn các học viên sẽ được hướng dẫn, giới thiệu về bí quyết mua nguyên liệu làm kem chất lượng, máy làm kem với mức chi phí thấp nhất khi bạn mở quán kinh doanh.
Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm
Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm đang làm việc tại các nhà hàng hoặc khách sạn cũng như là các chuyên gia về kem cũng như ẩm thực. Giảng dạy chân thành bằng kinh nghiệm thực tế kết hợp với phương pháp dạy học sáng tạo. Cam kết sẽ mang đến cho học viên kiến thức, thông tin bổ ích cũng như là hướng dẫn bạn tạo nên những ly kem cực ngon.
Giảng viên dạy làm kem tươi sẵn sàng kèm cạp, giải đáp mọi thắc mắc cho học viên. Cam kết không giấu nghề, hỗ trợ hết mình.

Chi phí hợp lý và hỗ trợ ngay khi tốt nghiệp
Khóa dạy làm kem tươi của Học Viện Cà Phê hỗ trợ thực hành một cách tốt nhất với các trang thiết bị, máy móc làm kem hiện đại và tiên tiến hàng đầu Việt Nam.
Các khóa học làm kem có chi phí hợp lý, hỗ trợ tốt nhất, phù hợp với mọi học viên. Do đó, các bạn hãy tự tin bắt đầu vào nghề khi tham gia khóa học làm kem của Học Viên Cà Phê. Bí quyết đã được chúng tôi đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế, từ những thương hiệu kem trên thế giới cũng như Việt Nam.
Học Viện Cà Phê tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các lớp học làm kem tươi uy tín chất lượng nhất, và được nhiều học viên tin tưởng tham gia nhất hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN CÀ PHÊ
Địa chỉ: 8 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0964 298 246
Email: hocviencaphe@gmail.com
Website: hocviencaphe.vn