Đặt banner 324 x 100

Máy xóa xăm nào hiệu quả


Máy xóa xăm như thế nào được gọi là hiệu quả?

Trước hết muốn biết máy xăm làm gì?, nếu hiệu quả thì chúng ta cần phải tìm hiểu về xăm hình, mực xăm và các loại máy xóa xăm.

 Đầu tiên, về các loại hình xăm thì hình xăm cỏ mực càng đậm thì càng khó xóa. Mực càng nhiều màu càng khó xóa, mực xăm lâu sẽ xóa dễ hơn. 

 Tìm máy xóa xăm chúng ta cần phải tìm hiểu các loại laser xóa xăm sau:

Máy xóa xăm laser chia làm 2 loại:

Thứ nhất, là loại laser phát quang ở trên tay cầm. Loại này nhỏ gọn, chi phí thấp, nhưng công suất yếu. Chất lượng kém dùng tia nhỏ, nhiệt cao dễ bị tổn thương.

 Thứ hai, là máy xóa xăm phát quang ở trong máy. Thông qua một hệ thống dẫn hay trục khuỷu có thể điều chỉnh được spotsize diện tích, công suất. Có thể lựa chọn bước sóng tùy  ý. Thường những máy laser này có công suất cao, máy to lớn, giá trị nhiều tiền.

 Máy xóa xăm thường được biết đến là laser Nd: YAG.

 Hiện nay có mấy loại laser sau có thể xóa xăm hiệu quả.

Loại thứ nhất là laser Pico trong những năm gần đây nên được xem là loại bây giờ có khả năng xóa xăm hiệu quả nhất tốt, nhất an toàn nhất và nhanh nhất. 

Tuy nhiên giá  rất là cao, vì nó được sản xuất bởi những công việc đặc biệt công nghệ cao cấp. Laser Pico, nó phá vỡ được những hạt mực bằng cách hiệu quả Do đó khi xóa xăm sẽ rất hiệu quả.

 Thứ hai là laser Nano giây hay còn gọi là laser Q-switched ND yag. Đây là loại laser khá phổ biến chúng ta thường biết đến loại laser này với hai bước sóng là 1064 nm và 532 nm. .

Mỗi một loại bước sóng sẽ xóa được những màu xăm tương ứng ứng. 

Laser 1064 và 532 chỉ xóa được một số màu sắc cơ bản. Nó chỉ có thể hấp thụ được ngoài ra một số màu mực xăm khác nó không có thể đáp ứng. Vì vậy chúng ta còn biết đến hai loại laser khác, đó là laser Ruby với bước sóng 694nm  và laser alexandrite với bước sóng 755 nm.

Cách chọn máy xóa xăm hiệu quả.

Như vậy để tìm một máy xóa xăm hiệu quả. Bạn cần phải xem xét màu mực xăm Bạn đang cần xóa.   vị trí  cũng như như các màu mực pha trộn của hình xăm. 

Các loại laser trên đều được sản xuất dựa trên các công nghệ khác nhau. Sử dụng các linh kiện, công nghệ khác nhau. Do đó đó mức độ năng lượng, mật độ năng lượng, nhiệt độ và đáp ứng cũng sẽ khác nhau.

Máy xóa xăm nên chọn lựa .

Khẳng định lại một lần nữa, xóa xăm cần phải sử dụng đến laser. Tuy nhiên trong các loại laser bạn cần phải tìm hiểu đó là laser xung ngắn, hay còn gọi là Q-Switch Nd:YAG.

Có thể loại xung ngắn hơn hay còn gọi là laser Pico. Đây là những loại laser để xóa xăm mang lại hiệu quả và an toàn.

 Hiện nay ngoài laser Pico như mọi người đã được biết. Thì có một loại laser có thể phối hợp các loại laser khác nhau trong cùng một lần bắn.

 Để lựa chọn đúng máy xóa xăm loại laser để xóa xăm hiệu quả nhất. Bạn hãy tìm hiểu thông tin thêm trong trang này và các loại laser của Mỹ của Đức của Hàn Quốc. Những thiết bị laser đã được kiểm chứng và đã được chứng nhận được nghiên cứu.

Liên hệ ngay công ty Trung Mỹ để được tư vấn cụ thể hơn!

Websitehttps://trungmy.com/

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/trungmylaser/

Youtube: https://www.youtube.com/@TRUNGMYLaser

Zalo KD & CSKH: https://zalo.me/0904728696

OA Zalo: http://zalo.me/3420549639747839255