Đặt banner 324 x 100

Cách sử dụng chatGPT trên ứng dụng Askany miễn phí chỉ với 30 giây để đăng ký


ChatGPT là gì? Đây là trí tuệ nhân tạo được tạo ra bởi OpenAI, nó giúp người sử dụng chọn lọc được những thông tin chính xác và cần thiết nhất. Là công cụ tối ưu cũng là trợ thủ đắc lực cho nhiều lĩnh vực khác nhau. ChatGPT đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ưa chuộng mà sử dụng rộng rãi. Thời gian rất đây vấn đề chatGPT hot rần rần trên thị trường quốc tế và cả Việt Nam. 

 

Hiện tại có 2 cách để sử dụng chatGPT một cách dễ dàng nhanh chóng. Nếu bạn đã có sẵn tài khoản thì có thể sử dụng chatGPT bản web, nếu chưa bạn có thể cài đặt chat GPT trên ứng dụng Askany hoàn toàn miễn phí. Cách tải và sử dụng chỉ tốn mất 30s để sở hữu cho một công cụ tối ưu nhất hiện nay. Askany là một phiên bản app chat GPT thu nhỏ mới. Cách đăng ký chi tiết như sau: 

 

Đối với hệ điều hành Android:

 
  • Truy cập vào kho ứng dụng Google Play trên điện thoại và tìm kiếm từ khóa "Askany".

  • Chọn ứng dụng Askany màu xanh lá cây và cài đặt.

  • Tạo tài khoản bằng cách chọn "Tôi cần tư vấn" và sau đó nhấp vào "Đăng ký". Liên kết tài khoản với Facebook hoặc Google, sau đó nhấn Lưu để hoàn tất đăng ký.

  • Bấm vào banner "Chat GPT đã có mặt tại Askany" trên trang chủ hoặc biểu tượng tin nhắn phía dưới màn hình và chọn Chat GPT Plus.

  • Nhập câu hỏi hoặc vấn đề của bạn vào ô chat và Chat GPT Plus sẽ cung cấp câu trả lời tương ứng.

Đối với hệ điều hành iOS:

  • Truy cập vào kho ứng dụng App Store trên điện thoại và tìm kiếm từ khóa "Askany".

  • Chọn ứng dụng Askany màu xanh lá cây và tải về.

  • Tạo tài khoản bằng cách chọn "Tôi cần tư vấn" và sau đó nhấp vào "Đăng ký". Liên kết tài khoản với Facebook, Google hoặc Apple ID. Chọn lĩnh vực quan tâm và nhấn Lưu để hoàn tất đăng ký.

  • Bấm vào banner "Chat GPT đã có mặt tại Askany" trên trang chủ hoặc biểu tượng tin nhắn phía dưới màn hình và chọn Chat GPT

Với các bước trên, bạn có thể sử dụng app Chat GPT miễn phí trên điện thoại của mình. Đây là cách sử dụng chat GPT miễn phí tại Việt Nam đơn giản và nhanh nhất.


Hy vọng với bài hướng dẫn cách sử dụng chatGPT trên ứng dụng Askany miễn phí. Các bạn sẽ có hiểu rõ hơn bot AI chatGPT và tận dụng hiệu quả các tính năng công dụng của nó để bổ trợ cho các lĩnh vực bạn đang làm.

Thông tin liên hệ


: minhhoa302
:
:
:
: