Đặt banner 324 x 100

Cho thuê laptop Hải Phòng giá rẻ 2023


Xem chi tiết tại link: https://www.thuelaptop.vn/cho-thue-laptop-hai-phong-gia-re/
 

Cho thuê laptop Hải Phòng là một trong những dịch vụ trọng tâm của Phương Châu từ năm 2011. Cũng giống như cho thuê laptop Hà Nội, ở Hải Phòng chúng tôi triển khai giá thuê rất rẻ. Bài viết dưới đây sẽ nêu rõ đối tượng sử dụng dịch vụ, điều kiện, quy trình và bảng giá thuê laptop.

Cho thuê laptop Hải Phòng 2

Mục Lục [hide]

Đối tượng sẽ sử dụng dịch vụ cho thuê laptop tại Hải Phòng.

Vậy những khách hàng thuê laptop để làm gì? 

Tùy vào từng mục đích sử dụng mà những khách hàng này sẽ có nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Đối với cá nhân thì có thể thuê để làm công việc văn phòng, thiết kế đồ họa hoặc thực hiện dự án nào đó. Đối với tổ chức thì có thể để cho nhân viên làm việc, để thiết kế đồ họa…. Dù là mục đích nào thì hiện nay nhu cầu thuê laptop đang rất nở rộ.

Vậy những khách hàng này thuê laptop trong bao lâu?

Giống như cho thuê laptop tại Đống Đa và cho thuê laptop tại Cầu Giấy Hà Nội thì ở Hải Phòng cũng có 2 đối tượng sử dụng chính. Một là cá nhân đặt thuê laptop trong thời gian theo ngày, theo tuần hoặc theo tháng. Hai là các tổ chức, doanh nghiệp thuê với thời gian như trên.

Quy trình, thủ tục và điều kiện để được thuê laptop Hải Phòng giá rẻ

Đối với tổ chức, doanh nghiệp.

Một số tổ chức hoặc doanh nghiệp đang hoạt động tại Hải Phòng sẽ được ưu tiên thuê laptop với giá rẻ. Các doanh nghiệp này phải chứng minh được mình đang hoạt động nghiêm túc, phát triển. Phương Châu sẽ khảo sát trụ sở nơi doanh nghiệp đang hoạt động để nắm bắt tình hình. Nếu doanh nghiệp có trụ sở hoặc văn phòng hoạt động uy tín sẽ được ưu tiên thuê. Ngược lại nếu không uy tín thì doanh ngiệp đó sẽ phải đặt cọc 100% giá trị máy thuê.

Tổ chức điển hình đã thuê laptop phục vụ kỳ thi công chức năm 2020 là Sở Nội Vụ Hải Phòng. Sở đã thuê 72 laptop Core i5 để phục vụ kỳ thi công chức của thành phố. Năm 2023, Sở dự định sẽ tiếp tục thuê laptop Core i7 để phục vụ cho kỳ thi.

Đối với cá nhân.

Đây là đối tượng mà Phương Châu không ưu tiên cho thuê tại Hải Phòng. Tuy nhiên nếu cá nhân chứng minh được mình thuê sử dụng đúng mục đích thì công ty sẽ tạo điều kiện. Vậy như thế nào đạt yêu cầu thuê đối với cá nhân. Một là có nhà và hộ khẩu tại nội thành Hà Nội. Hai là đang làm việc tại một công ty lớn và có xác nhân từ công ty đó. Nếu không đạt điều kiện trên thì cá nhân sẽ phải đặt cọc 100% giá trị máy.

Quy trình thuê laptop tại đây sẽ bao gồm các bước nào?

Bước 1: Khách hàng sẽ liên hệ với công ty qua zalo, viber, email hoặc gọi trực tiếp qua điện thoại.

Bước 2: Công ty sẽ giới thiệu một số mẫu laptop theo yêu cầu của khách.

Bước 3: Nếu khách đồng ý giá cả, Phương Châu sẽ khảo sát khách hàng xem đạt yêu cầu hay không.

Bước 4: Nếu khách hàng đạt yêu cầu công ty đề ra thì công ty sẽ giao laptop để khách hàng thuê. Nếu khách hàng không đạt yêu cầu thì công ty sẽ yêu cầu khách đặt cọc giá trị máy.

Bước 5: Sau khi nhận đầy đủ laptop, khách hàng có trách nhiệm bảo quản máy. Nếu máy xảy ra sự cố do khách hàng thì khách phải đền. Nếu do tự máy bị lỗi kỹ thuật thì Phương Châu phải chịu.

Bước 6: Sau khi kết thúc thuê, khách hàng có trách nhiệm hoàn trả máy cho công ty.

Bước 7: Khách hàng đánh giá dịch vụ thuê để Phương Châu ngày càng hoàn thiện dịch vụ.

Cho thuê laptop Hải Phòng 1

Bảng giá dịch vụ thuê laptop Hải Phòng giá rẻ.

Chúng tôi đã cập nhật bảng giá thuê laptop trên website. Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết các dòng sản phẩm tại đây. Tuy nhiên, khi thuê ở Hải Phòng thì khách hàng phải chịu thêm chi phí vận chuyển hai chiều. Chi phí này sẽ phụ thuộc vào số lượng thiết bị được vận chuyển hai chiều. Để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ đến số Hotline 0987224488.

Các sản phẩm đang cho thuê tại Hải Phòng Quý khách click danh mục Cho thuê laptop