Đặt banner 324 x 100

Một số mẫu gạch 45x90 Tây Ban Nha bán chạy hiện nay


Một số mẫu gạch 45x90 Tây Ban Nha bán chạy hiện nay
tổng kho gạch lát nền Hà Nội, gạch 45x90 Tây Ban Nha rất được nhiều người yêu thích lựa chọn cho nhà ở cao cấp. Trong số đó những mẫu gạch dưới đây rất được quan tâm bởi nhiều khách hàng và là những mẫu gạch bán chạy tại hệ thống.

Gạch 45x90 Tây Ban Nha Saloni Proyeccion Ceniza FJ7713 có gam màu ghi trung tính, không nổi bật nhưng không bao giờ lỗi mốt, là phông nền hoàn hảo trên đó bạn có thể kết hợp thoải mái đồ nội thất theo phong cách mong muốn.

Mẫu gạch gây ấn tượng bởi họa tiết độc đáo, hoa văn in mờ nhỏ nhắn tinh tế và đầy màu sắc nghệ thuật. Gạch do thương hiệu Saloni sản xuất. Đây cũng là một trong những mẫu gạch 45x90 Tây Ban Nha rất được yêu thích cho nhà ở cao cấp.

Gạch giả gỗ Tây Ban Nha Saloni Made Marfil XC8670 có họa tiết vân gỗ tự nhiên. Xương gạch đất đá song bề mặt vân gỗ. Vì thế, gạch vẫn mang vẻ đẹp hiện đại, phong cách tự nhiên của gạch vân gỗ, song độ bền cứng chắc tuổi thọ lâu dài trong nhiều năm tháng sử dụng. Gạch có kích thước 45x90 rất thích hợp cho nhà ở cao cấp hiện nay ngay tại gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh Lâm Hùng.