Đặt banner 324 x 100

Phân biệt công việc của nhân viên kinh doanh bất động sản và môi giới bất động sản


Phân biệt công việc của nhân viên kinh doanh bất động sản và môi giới bất động sản

Nhân viên kinh doanh bất động sản là gì?

Mục tiêu của nhân viên kinh doanh bất động sản và môi giới bất động sản đều hướng đến thành công ký kết hợp đồng mua bán nhà đất với khách hàng. Tuy nhiên, mỗi vị trí lại có những vai trò khác nhau.

  • Môi giới bất động sản: Là người hoạt động độc lập trong hoạt động tìm kiếm và kết nối những người mua và bán bất động sản.
  • Nhân viên kinh doanh bất động sản: Thường là nhân viên của một sàn hay một công ty có nhiệm vụ tìm kiếm và kết nối người mua với những sản phẩm đang được bán.

Tuy nhiên, hai khái niệm này ở Việt Nam rất dễ nhầm lẫn, nên thường được gộp làm một.

Và thông thường một nhân viên kinh doanh bất động sản sẽ có thể kiêm luôn nhiệm vụ của một môi giới bất động sản. Họ vừa giới thiệu sản phẩm cho người mua, vừa kết nối người mua với người bán và thu được phần hoa hồng sau mỗi bản hợp đồng.

Tổng hợp các thông tin về tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản, ta có thể nói rằng đây là một công việc vô cùng thú vị và đầy thách thức. Nhân viên kinh doanh bất động sản là những người có khả năng giao tiếp tốt, có kiến thức chuyên môn về bất động sản, kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng. Công việc của họ là tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu của khách hàng và giới thiệu các sản phẩm bất động sản phù hợp để tư vấn cho khách hàng đưa ra quyết định.

Thông tin liên hệ


: Vunguyen179
: Vũ Nguyễn
: 0984183114
: Thanh Xuân