Đặt banner 324 x 100

Nên cân nhắc gì khi đầu tư sau đại dịch


Sau đại dịch Covid 19 rất nhiều người quan tâm đến đầu tư và các loại hình đầu tư khác nhau để sinh ra lợi nhuận.Để biết được năm 2023 bạn nên cần cân nhắc như thế nào trước khi đầu tư bạn có thể đọc bài viết này!

Đầu tư cho bất động sản

Sau khi các tỉnh, thành trở lại trạng thái “bình thường mới”, việc đi lại giữa các khu vực thuận lợi, các kênh đầu tư tiếp tục thu hút nhiều người tham gia là gửi tiền tiết kiệm, mua vàng, kinh doanh chứng khoán và BĐS.

Gần 2 năm qua, tình hình đại dịch diễn biến phức tạp làm thị trường BĐS bị chững lại, người dân đi lại khó khăn. Do đó, thị trường BĐS tạm thời rơi vào cảnh “ngủ đông”, nhưng khi các tỉnh, thành nới lỏng các quy định, việc đi lại thuận lợi, giao dịch của thị trường BĐS sẽ hồi phục dần.

Tuy nhiên, khách hàng là chìa khóa chính tạo động lực tăng trưởng cho thị trường, nhưng dưới ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và giãn cách xã hội kéo dài đã khiến thị trường dần đảo chiều và có xu hướng đi xuống theo chiều thẳng đứng.

Nếu như vàng, chứng khoán… đang chứng kiến sự thoát vốn của một bộ phận lớn nhà đầu tư thì với bất động sản, cuộc chơi vẫn đang tiếp diễn khi nhu cầu và mức độ quan tâm về kênh đầu tư này vẫn ghi nhận sự tăng trưởng nhẹ.

Từ đó cho thấy, ảnh hưởng của dịch bệnh đã tác động lên tâm lý đầu tư “ăn chắc mặc bền” của một bộ phận lớn khách hàng. Trên thực tế, những cơn sóng ngầm trong bất động sản vẫn âm thầm diễn ra bởi kênh đầu tư này vẫn đang trong chu kỳ tăng trưởng bền vững khi quá trình đô thị hóa, phát triển hạ tầng diễn ra mạnh mẽ tại nhiều địa phương, đặc biệt là từ nay đến hết năm 2025.

Cơ hội trong tương lai

Và cũng chính vì thế, dù giai đoạn thị trường gặp nhiều khó khăn nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư khi các nguồn lực và nhu cầu như một chiếc lò xo đang nén để đợi bật tung trở lại. Một khi đại dịch được kiểm soát tốt, giá trị bất động sản sẽ tăng trưởng mạnh.

Tổng kết, sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi Covid -19, rất nhiều kênh đầu tư đã bị ảnh hướng, từ đó, nhà đầu tư thận trọng hơn với các quyết định đầu tư.

Đối với Tâm Lộc Phát, trong giai đoạn giãn cách xã hội, Tâm Lộc Phát cũng phải tạm ngưng một số hoạt động, nhưng với tiềm năng truyền thông, và kênh đầu tư tài chính, Tâm Lộc Phát đã vui mừng chào đón các nhà đầu tư mới, các Khách hàng mới.

Vì thế, ngay sau khi có quyết định “bình thường hóa” kinh tế, Tâm Lộc Phát đã chính thức khởi động lại các kênh kinh doanh chủ đạo, từ đó là điểm tựa vững chắc hơn nữa để nhà đầu tư yên tâm đồng hành cùng Tâm Lộc Phát.

Xem thêm bài viết: Những điều cần biết để đầu tư chứng khoán hiệu quả

Thông tin liên hệ


: TLam02
: Tâm Lộc Phát
:
: TPHCM