Đặt banner 324 x 100

Các kiểu hoodie xu hướng 2023


NHỮNG MẪU ÁO HOODIE NỔI BẬT 2023

 

1. Áo Hoodie trơn 

Đây là mẫu áo hoodie thông dụng nhất mà bất kỳ ai cũng nên có một chiếc trong tủ đồ của mình vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Một chiếc áo hoodie trơn giúp bạn dễ dàng phối đồ phù hợp với mọi outfit cũng như các phụ kiện đi kèm mà không sợ bị xấu. Ngoài ra, một chiếc áo hoodie trơn cũng được bày bán rất nhiều ở các shop mà không cần quá mắc công chọn lựa.

 

2. Áo Hoodie in hình 

Tiếp đến là áo hoodie in hình - một chiếc áo cũng rất được ưa chuộng bởi các bạn trẻ khi mà những hình thù được in trên áo thường rất dễ thương và chất lừ, phù hợp với phong cách của các GenZ hiện nay. Nếu muốn tìm kiếm các áo hoodie in hình vừa đẹp nhưng vừa thể hiện được cá tính một cách mạnh mẽ thì local brands chính là điểm đến thích hợp nhất cho bạn đấy. Bạn có thể tham khảo list các danh sách những shop bán áo hoodie chất tại đây.

 

3. Áo Hoodie khóa kéo 

Nhằm giúp cho việc mặc áo hoodie được trở nên dễ dàng, hoodie khóa kéo đã được ra đời sau khi thấy khách hàng gặp khó khăn trong việc này. Với chiếc áo hoodie khóa zip được thiết ở giữa áo, những chiếc áo này tối ưu hóa được thời gian mặc áo, đồng thời giúp cho việc mặc áo hoodie giữa trời nóng không quá bí bách vì có thể nới lỏng nó ra được.

 

4. Áo Hoodie không mũ 

Được thiết kế một cách tối giản bằng việc bỏ đi phần mũ phía sau, áo hoodie không mũ là một sản phẩm được chọn lựa rất nhiều bởi những người yêu thích sự đơn giản, trẻ trung nhưng không kém phần năng động khi chỉ cần mặc vào một cách nhanh chóng là dễ dàng di chuyển rồi. Rất tiện phải không nào?

 

5. Áo Hoodie Raglan

Được lấy cảm hứng từ những chiếc áo thun raglan trong phim The Heirs - Người Thừa Kế của tài tử Lee Min Ho, áo hoodie raglan mang đến cảm giác thoải mái như khi bạn mặc một chiếc áo thun. Thế nhưng bên cạnh sự thoải mái đó thì các chức năng khác như giữ ấm hoặc bảo vệ bạn khỏi những tác động của thời tiết vẫn hoạt động một cách hết sức hiệu quả đấy.
https://janshop.com.vn/top-3-xu-huong-mix-match-theo-style-vintage

 

Thông tin liên hệ


: janshopvn
:
:
:
: