Đặt banner 324 x 100

Nón bảo hiểm in logo và 4 lí do bạn nên chọn


????GIÁ THÀNH THẤP
Vài chục ngàn cho một chiếc mũ bảo hiểm in logo vô cùng chất lượng và có hình ảnh doanh nghiệp để tặng khách hàng. Vài chục ngàn quả là cái giá quá rẻ cho một sản phẩm vừa quảng cáo và vừa là tặng như vậy.
????ĐỘ PHỦ SÓNG CAO
Ở nước ta, sau gần 10 năm được ban hành. Nón bảo hiểm gần phủ sóng khắp mọi nẽo đường, mọi thời tiết của nước ta. Bất cứ khi nào ra đường. Thì bạn cũng dễ dàng bắt gặp những chiếc mũ bảo hiểm in logo bon bon trên đường cũng người tham gia giao thông.
????NHU CẦU SỬ DỤNG NHIỀU
Mỗi một ngày, một người dân ra đường bằng xe máy ít nhất 2h. Mà nón bảo hiểm là một vật không thể thiếu khi tham gia giao thông bằng xe. Vậy hết quảng đời 3 – 5 năm của nó, nó đi khắp nơi, mang hình ảnh doanh nghiệp tiếp cấn rất gần với khách
????MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO XÃ HỘI
Tâm lí của người dân nước ta, có thể bỏ ra vài chục đến cả trăm ngàn cho 1 ly trà sửa, một món ăn thì rất nhanh chóng. Nhưng để bỏ ra vài trăm cho một chiếc nón bảo hiểm để chấp hành pháp luật, bảo vệ bản thân mình thì lại rất khó. Vậy để doanh nghiệp gánh vác phần đó vậy, không ai lại nỡ bỏ đi một món quà Free và món quà đó có thể bảo vệ mình như vậy. Có nhiều chiếc mũ bảo hiểm in logo được tặng, thì sẽ có nhiều người chấp hành luật an toàn giao thông hơn. Có ít ca tử vong khi tại nạn giao thông hơn.
https://nonbaohiemquangcao.com/san-xuat-non-bao-hiem-lam-qua-tang-gia-re/

Thông tin liên hệ


: phamlemai
: Diệp Pluto
: 0797747456
: