Đặt banner 324 x 100

Top 3 máy xóa xăm


1.1. Hiệu quả về pháp đồ điều trị và chức năng, tác dụng của máy:

Xóa hình xăm bằng laser. Trong liệu trình loại bỏ hình xăm, ánh sáng laser được áp dụng cho vùng da xăm hình. Ánh sáng được hấp thụ chọn lọc bởi các hạt mực xăm. Không làm tổn hại tới các mô da xung quanh và các màu khác không bị tổn thương.

Các hạt mực xăm hấp thụ năng lượng laser, nóng lên, và vỡ thành các hạt mực nhỏ hơn. Trong những ngày và vài tuần sau khi điều trị bằng laser. Hệ thống miễn dịch của cơ thể sẽ làm sạch các hạt mực bị vỡ, làm cho hình xăm biến mất. Trong một loạt các phương pháp điều trị, ngày càng có nhiều các mảnh vỡ mực, để lại làn da không chứa màu.

Xóa xăm Công nghệ TattooStar

  • Một máy xóa xăm hiệu quả sẽ giải quyết được tất cả các loại hình xăm. Với nhiều màu sắc khác nhau, mà không để lại sẹo.
  • Mực xăm sẽ bị phá vỡ thành các tổ chức vi mô ly ti, và được đào thải ra ngoài qua mồ hôi, và đường bài tiết thông thường.
  • Trong quá trình thực hiện liệu trình xóa xăm, người điều trị không cảm thấy đau rát tới mức không chịu được. Như một số phương pháp khác.
  • Máy laser xóa xăm phải an toàn cho người sử dụng và môi trường xung quanh.

1.2. Hiệu quả về kinh tế và thời gian sử dụng liệu trình:

Bất kỳ một lĩnh vực nghề nghiệp nào, để một giải pháp được gọi là hiệu quả. Giải pháp đó phải đáp ứng được 02 tiêu trí:

  • đạt hiệu quả về mặt chuyên môn: tức là giả quyết được triệt để vấn đề đưa ra. Không để lại tác dụng phụ.
  • Hiệu quả về Kinh tế: so với các pháp đồ điều trị khác có tác dụng tương đương, hoặc cùng tác dụng. Phương pháp đưa ra phai đạt được hiệu quả kinh tế tối ưu nhất:

+ Chi phí điều trị cả liệu trình hợp lý

+ Điều trị dứt điểm không có tác dụng phụ dẫn đến phát sinh các chi phí khác

+ Máy có ít hoặc thậm chí không có tiêu hao trong thời gian sử dụng.( thực ra không có máy nào không có tiêu hao vì khấu hao máy cũng được xem là một dạng tiêu hao)...

II. Top 3 máy xóa xăm hiệu quả nhất hiện nay:

1. Đứng ở vị trí số 01 xóa xăm bằng máy Laser Pico Genes

1.1. ng dụng máy xóa xăm Laser Pico:

  • Điều trị nám da, kết cấu không đều, làm săn chắc da và lỗ chân lông to.
  • Giảm thiểu tình trạng da có nếp nhăn
  • Điều trị mụn trứng cá, sẹo mụn và lỗ chân lông to
  • Chứng mặt đỏ (Rosacea)
  • Làm săn chắc và trẻ hóa da

Laser pico trị nám hiệu quả Enlighten

Laser xóa xăm số 01 thế giới PiCo Enlighten

1.2. Cảm nhận quá trình điều trị:

Tia laser đi nhẹ trên bề mặt da không gây đau, rát. Trái lại nó tạo cảm giác ấm ấp, hơi ngứa nhẹ, nhưng rất thoải mái và dễ chịu. Khách hàng vừa có thể điều trị vừa thư giãn trong quá trình.

ng nghệ này không gây tác dụng phụ gì nhiều. 

Hầu hết bệnh nhân sẽ thấy kết quả sau 3-9 tuần điều trị\

2. Vị trí thứ 02 trong các dòng máy xóa xăm hiện nay là máy Laser TattooStar.

TattooStar Y với bước sóng kép Q-switching Nd: YAG (1064 / 532nm). Hai bước sóng cung cấp cho các bác sĩ sự linh hoạt để điều chỉnh các phương pháp điều trị. Chính xác theo nhu cầu của bệnh nhân và với một loạt các sắc tố màu (từ màu tối hơn đến màu đỏ). Các xung cực ngắn của Q-switching giúp có thể làm nổ các hạt mà không có bất kỳ tác dụng phụ hay sẹo nhiệt nào. Điều này làm tăng sự thoải mái cho bệnh nhân.

Máy xóa xăm có thể được vận hành trong một thời gian dài, ngay cả ở những vùng có nhiệt độ cao hơn và độ ẩm cao hơn, với tốc độ tối đa 10 Hz. Điều này làm cho nó trở thành một trong những hệ thống nhanh nhất và đáng tin cậy nhất trên thị trường. ng suất đầu ra vô song của nó giúp tăng cường phổ ứng dụng của bạn. Ngoài ra còn mang lại tính linh hoạt và hiệu quả cao hơn.

Máy xóa xăm trị nám TattooStar

Máy xóa xăm Laser TattooStar

Hình dạng đặc biệt của các điểm xăm hình xăm được thiết kế để đảm bảo vùng phủ tối ưu của vùng điều trị với hiệu quả cao hơn. Không giống như các đốm tròn thông thường. Các điểm vuông ngăn chặn các khoảng trống và điều trị quá mức. Tự động phát hiện tại chỗ cho phép các điều kiện khác nhau trên mọi bộ phận của cơ thể. Điều trị một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.Mảng microlens với điểm đồng nhất.
Một hệ thống độc quyền với ng nghệ microlenses từ Asclepion Laser Technologies thay thế hệ thống ống kính truyền thống. Nó tạo ra một điểm đồng nhất (trái ngược với điểm nóng của trực tiếp) bằng cách phân phối năng lượng laser một cách hoàn toàn thống nhất.

Điều này giúp loại bỏ sự cần thiết phải chồng chéo và ngăn ngừa điều trị quá mức. Điều này dẫn đến ít đau hơn và mức độ chảy máu thấp hơn. Nói tóm lại, mảng microlens giúp cải thiện việc điều trị và chữa bệnh.

3. Đứng thứ 03 là 1 siêu ng nghệ xóa xăm, trị nám của Đức Studio ND: YAG

Bước sóng kép Q-switched Nd: YAG (1064 / 532nm)
Laser Studio của Đức Hai bước sóng cung cấp cho các bác sĩ sự linh hoạt để điều chỉnh các phương pháp điều trị chính xác theo nhu cầu của bệnh nhân và với một loạt các sắc tố màu (từ màu tối hơn đến màu đỏ). Các xung cực ngắn của Q-switched giúp có thể làm nổ các hạt mà không có bất kỳ tác dụng phụ hay sẹo nhiệt nào. Điều này làm tăng sự thoải mái cho bệnh nhân.

Laser xóa xăm trị Nám Studio

Laser Studio có thể được vận hành trong một thời gian dài, ngay cả ở những vùng có nhiệt độ cao hơn và độ ẩm cao hơn, với tốc độ tối đa 10 Hz. Điều này làm cho nó trở thành một trong những hệ thống nhanh nhất và đáng tin cậy nhất trên thị trường. ng suất đầu ra vô song của nó giúp tăng cường phổ ứng dụng của bạn. Ngoài ra còn mang lại tính linh hoạt và hiệu quả cao hơn.

Laser Studio được thiết kế với ng nghệ đặc biệt laser xung vuông. Hình dạng đặc biệt của các đốm được thiết kế đảm bảo vùng phủ tối ưu của vùng điều trị với hiệu quả cao hơn. Không giống như các đốm tròn thông thường. Các điểm vuông ngăn chặn các khoảng trống và điều trị quá mức. Tự động phát hiện tại chỗ cho phép các điều kiện khác nhau trên mọi bộ phận của cơ thể. Điều trị một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Trên đây là ba dòng máy Laser xóa xăm hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài ba dòng máy này, còn rất nhiều các dòng máy laser xóa xăm khác. Với chất lượng và giá thành rất khác nhau!  Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín để tìm được một chiếc máy với chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Chế độ chăm sóc tốt và đặc biệt là mua được một chiếc máy chính hãng.

Chúng tôi ng ty Trung Mỹ hân hạnh là nhà cung cấp độc quyền - chính hãng tất cả các dòng máy thẩm mỹ với đầy đủ chứng nhận FDA - Mỹ, CE - Châu Âu, hay những hãng máy uy tín của Israel, Hàn Quốc.

Liên hệ ngay ng ty Trung Mỹ để được tư vấn cụ thể hơn!

Websitehttps://trungmy.com/

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/trungmylaser/

Youtube: https://www.youtube.com/@TRUNGMYLaser

Zalo KD & CSKH: https://zalo.me/0904728696