Đặt banner 324 x 100

Cần lưu ý gì để thiết kế bao bì phù hợp?


Hiện nay, đối với bất kỳ doanh nghiệp nào bao bì không chỉ dùng để chứa đựng, bảo quản hàng hóa, sản phẩm mà chúng còn tác động sâu sắc đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Dịch vụ bao bì cũng được xem là một công cụ marketing hiệu quả, nhờ hình ảnh ấn tượng và logo được in lên bao bì giúp khách hàng dễ dàng nhận dạng thương hiệu.

Cần lưu ý gì để thiết kế bao bì phù hợp?

1/ Dung tích

Theo các chuyên gia nhận định, dung tích chứa bên trong mỗi bao bì phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

Chẳng hạn, đối với những doanh nghiệp kinh doanh bánh kẹo, đựng sản phẩm trong loại bao bì 1kg nhưng người tiêu dùng lại có nhiều nhu cầu cần sử dụng những loại 100 200g, doanh nghiệp sẽ vụt mất 2 nguồn khách hàng này. Do đó, doanh nghiệp nên cân nhắc đóng gói sản phẩm với nhiều trọng lượng khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

2/ Yếu tố môi trường

Bao bì ngày nay cần đảm các yếu tố bền vững, quy chuẩn trong việc bảo vệ môi trường, không gây nguy hại đến môi trường cũng như người dùng.

3/ Sự nhất quán 

Bao bì sản phẩm phải nhắm đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Bao bì cần có sự nhất quán cho cùng 1 loại, 1 dòng sản phẩm.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm chỉ được đóng gói trong một bao bì trong hay những túi zipper và chỉ dán 1 nhãn sản phẩm bên ngoài không tạo được sự nổi bật, thiếu thẩm mỹ và không tạo hứng thú cho người mua.

4/ Sự sáng tạo

Dù doanh nghiệp có thiết kế các mẫu bao bì tương tự các đối thủ khác thì cũng cần có cho mình những thông tin, hình ảnh độc đáo hơn và mang bản sắc thương hiệu để không bị các khách hàng đánh giá về sản phẩm của mình.

Tham khảo: Xưởng in túi nilon tại HCM

Vạn Phát - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bao bì chất lượng, giá thành phù hợp

Là một công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất in ấn túi bao bì tại Việt Nam, với hơn 15 năm kinh nghiệm chúng tôi hiểu được giá trị của mẫu bao bì mang lại những gì cho đối tác, cũng như chất lượng mà Vạn Phát đã đề ra.

Để sản xuất ra các loại bao bì, công ty chúng tôi luôn đảm bảo kỹ thuật in ấn chuyên nghiệp, phương pháp gia công, máy móc hiện đại và chất liệu tốt, mọi yếu tố cần phải thật chắc chắn và cẩn thận trong từng khâu sản xuất. 

Bao bì Vạn Phát - địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại bao bì cho sản phẩm với giá cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng và an toàn sức khỏe.

Tham khảo thêm: Dịch vụ bao bì cà phê phê chất lượng

Thông tin liên hệ

Bao Bì Vạn Phát

Hotline: 0941 201949

Website: https://baobivanphat.com/

Thông tin liên hệ


: baobivanphat
:
:
:
: