Đặt banner 324 x 100

Tô giấy đựng thức ăn nóng đa dạng kích thước


Bạn đang kinh doanh chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh! Bạn muốn thay đổi bao bì thực phẩm cho cửa hàng mình để bắt mắt ngươi dùng, nhưng vẫn tiết kiệm chi phí? Bạn đang tìm nhà cung cấp Tô giấy uy tín? Công ty TNHH RVC là nơi sản xuất và cung cấp Tô giấy đựng thức ăn hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu để đưa ra lựa chọn phù hợp với RVC nhé.
Tô giấy đựng thức ăn là một lựa chọn mới bên cạnh dòng sản phẩm bao bì khác. Với ưu điểm thân thiện với môi trường, tùy chọn kích thước, thiết kế và in ấn dễ dàng và không tốn nhiều chi phí đầu tư ban đầu. Ngoài ra, Tô giấy đựng thức ăn có khả năng in ấn vượt trội tất cả các sản phẩm bao bì dùng 1 lần khác.
Tô giấy được làm từ giấy thực phẩm không qua tái chế, bên trong có cán thêm lớp PE chống thấm tốt. An toàn khi sử dụng các loại đồ ăn nóng.
Tô giấy phù hợp với các món ăn như: Tô giấy đựng bún phở, tô giấy đựng cơm, tô giấy đựng salad, tô giấy đựng gà rán,…

Với thiết kế hình miệng tròn gò 1 lớp chắc chắn, kích thước nhỏ gọn đựng vừa đủ một phần ăn, kèm nắp tiện lợi có thể xếp chồng lên nhau, giúp việc đóng gói của cửa hàng và di chuyển của shipper trở nên dễ dàng hơn.
Không chỉ là bao bì đựng thực phẩm an toàn, Tô giấy đựng thức ăn còn là công cụ marketing cho cửa hàng của bạn một đơn giản tinh tế nhưng vô cùng hiệu quả. Bởi trên Tô giấy sẽ in các thông tin về sản phẩm, cửa hàng, dịch vụ, slogan, … Đó là một cách quảng bá thương hiệu phi lợi nhuận mà hầu hết các cửa hàng đều hướng tới.
Những lợi ích mà Tô giấy đựng thức ăn cao cấp mang lại:
- Tạo hình thức đẹp mắt cho sản phẩm, mang lại sự độc đáo cho người tiêu dùng.
- Tăng cường an toàn vệ sinh cho thực phẩm.
- Dễ dàng mang thức ăn đi khắp mọi nơi.
- Dễ phân hủy, không gây ô nhiễm môi trường.
- Giá thành thấp, dễ vận chuyển.
Nếu bạn đang cần tìm một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm Tô giấy dùng một lần ở TP Hồ Chí Minh thì hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.
Liên hệ để biết thêm chi tiết:
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Di động: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294