Đặt banner 324 x 100

Quà tặng 8 3 cho khách hàng vip


Lọ hoa gốm sứ Bát Tràng

Bạn tham khảo thêm về lọ hoa gốm sứ. Ngân sách lọ hoa gốm sứ cao hơn nhưng để cho doanh nghiệp có thêm sự lựa chọn. Gốm sứ Bát Tràng được mọi người yêu thích lựa chọn vì chất lượng và thiết kế đẹp.

Lọ hoa pha lê

Bạn cũng có thể chọn lọ hoa pha lê làm quà tặng 8-3 cho doanh nghiệp tặng khách hàng. Chất liệu pha lê đẹp và trong suốt dùng để cắm hoa ở gia đình hoặc văn phòng.

Giftset ô che và bình giữ nhiệt

Giftset ô dù in logo và bình giữ nhiêt là món quà hữu ích và sang trọng. Bạn có thể chọn làm quà tặng nhân viên, quà tặng 8-3 cho khách hàng. Hoặc là bạn làm sinh nhật nhân viên, khách hàng.

Ô che và bình giữ nhiệt là hai vật dụng mang lại giá trị sử dụng cho người nhận. Nó là vật nhỏ gọn có thể gấp gọn đặt vào balo, xe ô tô, cốp xe máy,… là món quà tiện lợi cho chị em phụ nữ mang theo bên mình. Sản phẩm in logo còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến khách hàng tiềm năng.
Bộ giftset bình giữ nhiệt, và bút viết, sổ tay và hộp name card

Với bộ giftset gồm 4 sản phẩm này, món quà thiết kế đẹp và vật dụng mang lại giá trị sử dụng với người nhận. Đồng thời logo in trên sản phẩm giúp tăng nhận diện thương hiệu.

Việc in quà tặng doanh nghiệp tặng khách hàng, nhân viên cũng nhằm truyền thông thương hiệu một cách tinh tế. Thêm một lựa chọn nữa cho bạn chọn làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng 8 3 cho khách hàng, quà tặng 8 3 cho nhân viên nữ. Bạn có thể chọn sản phẩm cho bộ giftset quà tặng.

Bộ giftset bình giữ nhiệt, sạc dự phòng và dây sạc

Hoặc là sự kết hợp giữa bình giữ nhiệt, sạc dự phòng và dây sạc làm quà tặng cho khách hàng, quà tặng 8-3 cho nhân viên. Đây đều là các sản phẩm hữu ích và thiết thực trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bộ giftset được thiết kế đẹp, có hộp đựng quà sang trọng. Bạn cũng có thể nghiên cứu làm quà tặng cho khách hàng VIP với ý nghĩa tri ân vì sự ủng hộ của họ, đóng góp trong sự thành công và phát triển của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ


: BlueGift
: BlueGift BlueGift
: 0964374246
: 187A Phan Ðăng Lưu