Đặt banner 324 x 100

Những dịp nào nên tặng quà tri ân khách hàng?


Tết là thời điểm vô cùng thích hợp để thể hiện sự biết ơn đối với khách hàng sau một năm đồng hành cùng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp nhắc khách hàng nhớ về dịch vụ, sản phẩm mà công ty đang cung cấp để tiếp tục lựa chọn sử dụng trong năm sau. Vì vậy, sẽ thật thiếu sót nếu như bạn quên không gửi quà tặng khách hàng dịp Tết.

Quà tặng sinh nhật khách hàng

Tặng quà sinh nhật là cách đơn giản bày tỏ sự quan tâm chăm sóc chân thành đối với khách hàng thân thiết. Những món quà trong dịp này không nhất thiết phải quá giá trị, đôi khi chỉ cần một lẵng hoa, bánh kem hoặc các sản phẩm thiết thực khác cũng đã có thể làm tăng thêm sự gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Thông thường một năm sẽ chỉ có một lần nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một món quà tặng khách hàng độc đáo, giá trị nếu đó là một vị khách lớn.
Click vào hình ảnh để lấy hình ảnh lớn

Quà tặng cho khách hàng ngày khai trương

Khai trương cửa hàng mới là một ngày trọng đại đối với doanh nghiệp bạn. Khi đó, bạn cần có các chiến lược marketing để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Và một trong những chiến lược hiệu quả nhất được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng là tặng các voucher hay chương trình giảm giá, quà tặng đính kèm… khi mua sản phẩm giá trị của công ty bạn trong ngày khai trương. Chúng không chỉ thể hiện sự tri ân mà còn là cơ hội lớn để tăng doanh số bán hàng.

Quà tặng vào ngày 8/3, 20/10

Đối với các công ty có đối tượng khách hàng chính là nữ, những dịp lễ như 20/10 hoặc 8/3 là cơ hội mà doanh nghiệp bạn không nên bỏ lỡ. Nếu như ai đó được nhận một món quà tặng tri ân khách hàng trực tiếp từ phía công ty bạn sẽ chứng tỏ tầm quan trọng của họ cũng như mối quan hệ gắn bó giữa đôi bên.

>> Tham khảo ngay: https://bluegiftvietnam.com/qua-tang-doanh-nghiep-duoi-100k/

Thông tin liên hệ


: haianhtran97
:
:
: