Đặt banner 324 x 100

Công dụng của đầu vòi xịt khuẩn


Các nhà sản xuất nhựa đã bắt tay vào nghiên cứu các loại đầu bơm, vòi xịt sát khuẩn sử dụng vật liệu nhựa ngay sau 1945. Điều này cho phép các chất lỏng được sử dụng với giá rẻ. Các loại đầu xịt được phát triển bằng cách sử dụng nhựa. Hiện có một loạt các thiết kế, kiểu dáng, màu sắc và tính năng an toàn đẹp mắt. Cùng tìm hiểu về đầu vòi xịt khuẩn qua bài viết dưới đây nhé!

Công dụng của đầu vòi xịt khuẩn


     Đầu vòi xịt khuẩn là sản phẩm vô cùng phổ biến được sử dụng cho nhiều loại chất lỏng và ứng dụng của chất lỏng. Trong đó phổ biến nhất là các chất tẩy rửa, các chất hóa mỹ phẩm. Bao gồm chất khử trùng, xà phòng, bọt hay hóa chất làm sạch.

     Đầu xịt phun cũng có thể sử dụng cho các sản phẩm dành cho tóc như gel, thuốc xịt; chất tẩy rửa mạnh như tẩy vết ố, hoặc chất tẩy vết bẩn trên hợp kim.

Ưu điểm của đầu vòi xịt khuẩn

     Bình xịt kính cấu tạo bởi một tay cầm bơm bóp nhựa đơn giản, có thể gắn trên các chai nhựa có thiết kế khác nhau (trùng size cổ). Một số ưu điểm của nắp xịt kính phải kể đến như:

     - Dễ sử dụng: Thao tác trực tiếp bằng 1 chuyển động. 

     - An toàn cho trẻ em: có khóa vặn ở cuối vòi phun.

     - Không tốn kém

     - Có thể tái sử dụng

     - Có thể tái chế

     - Thiết kế tuyệt vời

     - Tùy chọn kết hợp màu sắc phù hợp với thương hiệu của bạn

     - Đa dạng mẫu mã

     - Nhiều size cổ, kết hợp được với nhiều loại chai khác nhau.

Mách bạn những kinh nghiệm trước khi mua đầu vòi xịt khuẩn số lượng lớn


     Bạn là đơn vị kinh doanh, đang tìm kiếm đối tác cung cấp đầu vòi xịt khuẩn. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những tiêu chí trước khi lựa mua sản phẩm đầu vòi xịt khuẩn.

Xác định tiêu chí của bạn

     Trước khi lựa chọn nhà cung cấp đầu vòi xịt khuẩn của bạn, điều quan trọng là phải thu thập ý kiến ​​của các bên liên quan. Và xác định các tiêu chí cho quá trình lựa chọn, các tiêu chí có thể đặt ra như: Thời gian giao hàng, số lượng đặt hàng tối đa và tối thiểu, các điều khoản và điều kiện thanh toán,..

Lựa chọn một đơn vị cung minh bạch

     Khi đánh giá nhà cung cấp bao bì, sự minh bạch của nhà cung cấp đó là yếu tố đầu tiên. Và cũng là yếu tố quyết định tới việc có lựa chọn hợp tác với họ hay không. Công ty phải có thông tin rõ ràng. Đơn vị sản xuất, cung ứng bao bì phải có địa chỉ nơi sản xuất. Hoặc showroom rõ ràng, với đầy đủ phương thức liên lạc. Phải đảm bảo nguồn cung cấp nguyên vật liệu thường xuyên, duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác. Không có tranh chấp về vấn đề hợp đồng trong quá khứ

Chất lượng đầu vòi xịt khuẩn

     Đặc trưng của bao bì là tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm. Nên chất liệu tạo nên bao bì là vấn đề luôn được quan tâm. Với những đơn vị sản xuất không uy tín, họ có thể trộn thêm những chất độc hại khác gây ảnh hưởng đến chất lượng mỹ phẩm. Tồi tệ hơn. Các phản ứng hóa học giữa chúng còn gây dị ứng người dùng.

Giá tốt, chính sách hậu mãi chuyên nghiệp 

     Giá tốt ở đây không hẳn là giá rẻ nhất trên thị trường, “giá nào cũng bán”. Mà là giá tốt nhất cho chất lượng đầu vòi xịt mà bạn quan tâm. Nếu như bạn chỉ quan tâm rằng giá có rẻ nhất hay không, thì rất dễ gặp phải rủi ro hàng kém chất lượng.

     Nên nhớ rằng chất lượng sản phẩm mới là điều kiện tiên quyết để làm nên uy tín thương hiệu của một nhà cung cấp. Chính sách hậu mãi chuyên nghiệp cũng sẽ tránh những tranh chấp không đáng có về sản phẩm. Nhà cung cấp uy tín sẽ cùng bạn giải quyết những vấn đề phát sinh như lỗi sản phẩm, không đảm bảo chất lượng, thiếu đơn…
 

Tìm hiểu thông tin về vòi bơm sữa tắm dầu gội


     Thông thường các chai dầu gội, sữa tắm sẽ có vòi bơm hay còn gọi là vòi nhấn. Chắc hẳn các doanh nghiệp đã ít nhất một lần nghe thấy cụm danh từ “vòi bơm”? Hoặc ”chai nhựa có vòi bơm” rồi đúng không ạ? Thực chất chúng là gì?

     Bạn có thể hiểu một cách rất đơn giản! Vòi bơm là một kiểu dáng nắp thông dụng mà ngành mỹ phẩm thường hay sử dụng, được sản xuất để hoạt động như một thiết bị “khóa” dung dịch bên trong chai. 

     Một chiếc vòi bơm cơ bản có cấu tạo gồm các piston, buồng bơm, đầu bơm và vòng đệm. Chúng có thể được thiết kế để cung cấp một lượng chất lỏng khác nhau từ dưới chai lên. Bạn có thể thay đổi kích cỡ cổ, liều lượng bơm, chiều dài ống và miệng vòi bơm phù hợp với kích cỡ chai của bạn.

     Hiện nay, các mẫu nắp bơm được ứng dụng rất nhiều trong hoạt động sản xuất bao bì. Có thể liệt kê như dầu gội, sữa tắm, sữa dưỡng thể hoặc các sản phẩm chăm sóc tóc.

Nguyên lý hoạt động của vòi bơm

     Vòi bơm hoạt động giống như một thiết bị hút không khí để hút sản phẩm từ chai đến tay người tiêu dùng. Thật thú vị vì nó bất chấp định luật trọng lực của trái đất. Nó hoàn toàn làm điều ngược lại.

     Về cơ bản, nó hoạt động giống như một thiết bị hút không khí. Khi người dùng nhấn vào bộ truyền động, pít-tông cũng được ép – nén thêm lò xo. Khi người dùng nhả tay khỏi đầu nhấn, lò xo đưa piston và bộ truyền động trở lại vị trí cũ.

     Và đầu pít-tông được đưa trở lại vị trí nghỉ của nó. Làm kín khoang và ngăn sản phẩm lỏng chảy ngược xuống chai. 

     Chu kỳ ban đầu này được gọi là “mồi”. Khi người dùng ấn xuống lần nữa, sản phẩm đã có trong buồng chứa sẽ được hút ra khỏi buồng bơm. Do áp suất nén xuống nên khí áp bên trong có xu hướng đi lên. Nó di chuyển quả bóng, và chất lỏng bên trong chai có xu hướng đi lên từ đáy đến miệng của bộ truyền động.

     Cuối cùng, khi áp suất được giải phóng, lò xo đẩy piston trở lại và đầu đưa không khí bên ngoài vào chai. Dung dịch sẽ được đẩy lại chai sau khi rời tay khỏi đầu nhấn.

     Lưu ý, với những vòi bơm có phần buồng chứa lớn, nó có thể yêu cầu mồi bổ sung trước khi sản phẩm được phân phối qua bộ truyền động. Tức là bạn sẽ phải nhấn 2 hoặc 3 lần để vòi bơm hoạt động tốt hơn.

Các kích thước vòi bơm cơ bản

     Kích thước của vòi bơm còn được gọi là kích thước đóng ren vít được biểu thị bằng hai số cách nhau bằng dấu gạch ngang hoặc dấu gạch chéo. Hoặc bạn cũng có thể bắt gặp ký hiệu phi (Ø) khi đọc vòi bơm phi 28, vòi bơm phi 32,…

     Ví dụ: 24/410, 28/415 hoặc Ø18, Ø20,…

     Trong đó, con số đầu tiên (20, 24, 28,…) đề cập đến đường kính trong của nắp vòi bơm (tính bằng mm) cũng như đường kính ngoài của cổ chai.

     Con số thứ hai đại diện cho “GPI” hoặc là “SPI” biểu thị cho phần kết thúc ren và đề cập đến chiều cao của nắp so với số vòng ren trên cổ chai. Các con số phổ biến nhất là 400 (một lần quay đầy đủ) và 410 (một lần rưỡi). Một số chai sẽ có cổ 415 là hai vòng quay đầy đủ.