Đặt banner 324 x 100

Mua ổ khóa số chính hãng giá tốt


Khóa số không còn là loại khóa xa lạ ở Việt Nam mà được rất nhiều hộ gia đình ưa thích sử dụng. Nhìn chung, khóa số được sử dụng phổ biến ở rất nhiều vật dụng khác nhau: khóa tủ, khóa cổng, khóa cửa, khóa nhà vệ sinh đến các loại khóa dây an toàn cho xe máy, xe đạp,… Các loại ổ khóa số hoạt động đóng - mở bằng các mã số do người sử dụng cài đặt mà không cần đến chìa khóa.

Ổ khóa số là gì?

Ổ khóa số không còn là loại khóa xa lạ gì ở Việt Nam, sản phẩm đang được rất nhiều hộ gia đình ưa thích sử dụng. Các loại ổ khóa số này hoạt động đóng – mở bằng các mã số do bạn  cài đặt mà sẽ không cần đến chìa khóa. Từ đó tạo nên sự tiện lợi cho người sử dụng, tránh những rủi ro như mất chìa khóa xảy khi vô tình xảy ra. Không chỉ vậy, chất liệu của khóa cũng rất đảm bảo để mang tới kết cấu bền vững, giúp công trình và tài sản của bạn được bảo vệ tốt hơn.

Tiêu chí lựa chọn ổ khóa số tốt nhất

Không phải ổ khóa số nào cũng tốt, đem tới hiệu quả bảo vệ cao cho người dùng. Bởi vậy để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, sử dụng ngay những tiêu chí mua hàng sau của chúng tôi.

Nhu cầu sử dụng

Với mỗi nhu cầu khác nhau mà loại ổ khóa số bạn chọn cũng cần có sự khác biệt. Cụ thể nếu lựa chọn ổ khóa số chống trộm cửa nhà thì sẽ khác với việc lựa chọn ổ khóa cửa cho phòng, ổ khóa cho cổng, cho các loại tài sản khác như xe đạp, xe máy, tủ quần áo…. Do đó, bạn cần cân nhắc thật kỹ về vấn đề này trước khi chọn mua ổ khóa số cho mình.

Chất liệu khóa

Nhằm đảm bảo độ bền cũng như an toàn của khóa, khách hàng nên lựa chọn sản phẩm ổ khóa số có lõi làm bằng kim loại như Inox 304 hoặc đồng thau. Như vậy sẽ mang lại độ bền tốt, phù hợp cho nhu cầu sử dụng thường xuyên.

Thương hiệu và giá thành

Cuối cùng khi mua ổ khóa mật mã bạn nên đặc biệt quan tâm tới giá thành sản phẩm, hãy chọn trong khả năng tài chính của bản thân. Bên cạnh đó, hãy chọn ổ khóa số đến từ thương hiệu uy tín như Schone, Tolsen, Abus….

Ổ khóa số có an toàn không?

Ổ khóa số có an toàn không là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Trên thực tế, việc sử dụng loại ổ khóa này có độ an toàn cao vì phải dùng mã số để mở cửa. Không chỉ vậy, chất liệu của khóa cũng rất đảm bảo, mang tới kết cấu bền vững, giúp công trình, tài sản của bạn được bảo vệ tốt hơn. Bên cạnh đó, một số mẫu ổ khóa mật mã hiện nay còn được trang bị thêm khả năng phát ra âm thanh báo động nếu có hiện tượng cạy phá khóa.

Ngoài ra, các loại ổ  khóa này hiện đều được trang bị 2 lớp mật mã bảo vệ gồm 1 mật mã cung cấp ngẫu nhiên và 1 mật mã được cài đặt. Nhờ vậy mà chủ nhân của căn nhà, của tài sản đó có thể yên tâm hơn về vấn đề an ninh, an toàn cho công trình của mình.

Như vậy, có thể thấy rằng, việc sử dụng ổ khóa số sẽ mang tới sự an toàn cao, giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn một cách tốt hơn.

Ứng dụng

Ổ khóa số là loại ổ khóa có tính bảo mật cao, cách sử dụng đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

Bạn có thể sử dụng trong trường hợp gia đình đông thành viên và không muốn phải đánh ra quá nhiều chìa, tránh những rủi ro như mất chìa khóa xảy ra. Loại khóa này thường được dùng để khóa cổng, khóa cửa, tủ quần áo,... 

Lưu ý khi sử dụng

  • Cần chú ý khi không sử dụng khoá số, bạn nên bấm nó lại và vặn lệch số khác để tránh người khác nhìn thấy mã số trên khoá rất nguy hiểm.

Chìa khóa thông minh hiện nay còn có những bước tiến xa hơn với những công nghệ mới hơn như là trang bị cả màn hình lên chiếc chìa khóa thông minh (Display Key LCD). Giúp sử lý nhiều tác vụ công dụng hơn. Như đỗ xe từ xa, điều khiển xe đỗ ra vào bằng điều khiển. Điều khiển cả được xe từ xa thông qua điện thoại thông minh. Những chiếc chìa khóa hiện đại công nghệ số hiện nay được trang bị trên những siêu xe như BMW, Tesla, Mc Laren…

Dù chìa khóa của bạn là gì thì gọi là Smartkey hay chìa khóa thông minh, remote cũng đều được. Vì bản chất là khác nhau. Nhưng do dịch từ tiếng anh qua tiếng việt cũng không chuẩn. Nên gọi sao giống mọi người cũng được không sao cả. Bài viết chỉ nêu sâu về ý nghĩa cũng như khái niệm của các loại chìa khóa thông minh. Phân biệt chìa khóa thông minh hiện nay nhìn qua cũng sẽ thấy đó là thiết kế đẹp mắt, không có phần chìa khóa cơ lòi ra. Mà được thiết kế bo xung quanh chỉ có nút bấm. Chìa khóa cơ dự phòng được cất bên trong. Còn chìa khóa remote hiện nay là chìa khóa có nút bấm và có nhìn thấy chìa khóa nếu bấm xoay chìa khóa ra. Sự khác nhau phổ biến nữa đó là đề nổ bằng nút bấm Start/Stop và mở nổ máy bằng vặn chìa khóa.

Thông tin liên hệ


: nhi4527100012
:
:
:
: