Đặt banner 324 x 100

Tấm pvc foam có ưu điểm và ứng dụng như thế nào


Tấm Foam (tên gọi khác là tấm PVC Foam, tấm Formex) là loại vật liệu tuy ra mắt trên thị trường không lâu nhưng lại được nhiều khách hàng ưa chuộng với mức tiêu thụ đáng kể. Sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình nội - ngoại thất, thậm chí còn được sử dụng để làm ra những đồ vật thông dụng trong đời sống. Vậy tấm Foam này có ưu điểm gì mà lại được yêu thích đến vậy? Tìm mua những tấm PVC Foam giá tốt ở đâu? Hãy cùng Đình Tổng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
 
tấm PVC Foam
 

Ưu điểm của tấm PVC Foam

 
Không phải ngẫu nhiên mà một loại vật liệu “sinh sau đẻ muộn” như PVC Foam lại có thể chiếm giữ vị thế cao trên thị trường, tất cả là nhờ vào những tính năng nổi trội của chúng:
 

Độ bền cơ học cao

Sản phẩm được làm từ bột gỗ tự nhiên kết hợp với nhựa PVC cùng các chất phụ gia, chất tạo bọt… sau đó được ép chặt lại bằng thiết bị công nghệ hiện đại. Chính vì thế mà tấm PVC Foam rất bền, chịu lực tốt, đặc biệt là khả năng chống cháy đỉnh cao. Khi tìm mua tấm PVC Foam chính hãng, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến hàng chục năm.
 
tấm PVC Foam
 

Tấm Foam có trọng lượng nhẹ

Tuy kết cấu của các tấm Foam rất chắc chắn nhưng trọng lượng của chúng lại vô cùng nhẹ, bạn có thể di chuyển chúng một cách dễ dàng và linh hoạt. Chính vì sự tiện lợi này mà nhiều người ưa chuộng dùng tấm Foam cho công trình, nhằm giảm độ nặng nề cũng như thuận lợi thi công ở nhiều khu vực mà không tốn nhiều nhân công hỗ trợ. 
 

Khả năng cách âm, cách điện, cách nhiệt, chống ẩm tốt

Bên cạnh khả năng chống cháy, tấm PVC Foam còn là vật liệu có thể chống ẩm, cách âm, cách điện vô cùng hiệu quả. Chúng thích hợp để làm vách ngăn cho những ngôi nhà ở khu vực đông đúc như các khu đô thị, thậm chí là làm vách ngăn nhà tắm cũng rất hợp lý. 
 

Đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Nhằm đáp ứng những yêu cầu cao về thẩm mỹ của nhiều khách hàng, các tấm PVC Foam còn được phủ sơn màu, ép vân gỗ, tạo họa tiết bắt mắt. Các tấm Foam dễ gia công, cắt tỉa nên các nhà thiết kế nội thất thường dùng chúng để tạo ra những sản phẩm trang trí đẹp mắt, mang tính nghệ thuật cao, vừa sang trọng vừa bền đẹp. 
 

Dễ dàng trong việc thi công

Tấm PVC Foam được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau không chỉ vì độ bền, tính thẩm mỹ cao mà còn vì khả năng gia công linh hoạt của chúng. Đồng thời, quá trình thi công các tấm này cũng rất nhanh chóng, không phải mất nhiều thời gian như những loại vật liệu khác. 
 
tấm PVC Foam
 

Giá thành rẻ

Đáng ngạc nhiên khi giá tấm Foam khá rẻ mặc dù chất lượng và độ thẩm mỹ thì không hề kém cạnh những sản phẩm khác, sử dụng tấm Foam không những giúp tiết kiệm nhân lực mà còn giúp tiết kiệm chi phí.
 

Ứng dụng của tấm PVC Foam hiện nay

 
Tấm Foam được gia công thành nhiều mẫu mã để phục vụ cho nhu cầu trang trí, sản xuất, thiết kế nội thất… Do sở hữu nhiều đặc điểm tuyệt vời nên vật liệu này đã và đang được ứng dụng trong nhiều hạng mục khác nhau:
 
- Dùng làm hộp linh kiện, phòng hóa chất, phòng điều khiển hay bàn làm việc gia công sản phẩm trong sản xuất công nghiệp…
- Làm kệ tivi, tủ quần áo, tủ bếp và một số đồ nội thất khác…
- Dùng làm vật liệu trang trí nội thất cho quán cà phê, xe bus, ga tàu thủy…
- Làm cầu thang, hàng rào, cửa chắn, sản phẩm trang trí, trưng bày ngoài trời…
- Làm vách ngăn phòng khách, nhà văn phòng, nhà xưởng, kho lạnh, phòng sạch...
- Ốp trần nhà ở, nhà xưởng, văn phòng…
- Dùng làm vật liệu mỹ thuật, vật liệu chống thấm, vách ngăn bảo vệ các công trình đang thi công…
- Phục vụ ngành in ấn, bảng hiệu quảng cáo, bảng trưng bày, cắt chữ, biển quảng cáo…
 
tấm PVC Foam
 
Tấm Foam được dùng làm vách ngăn
 

Địa chỉ chuyên cung cấp tấm PVC Foam uy tín tại Hồ Chí Minh

 
Ngày nay không khó để bạn có thể nhìn thấy sự hiện diện của các tấm nhựa Foam trong đời sống, đơn cử như tại các quầy lễ tân, vách ngăn tại các quán cà phê, trần nhà… Sự sang trọng, bền đẹp, màu sắc đa dạng của chúng giúp gia tăng giá trị cho nhiều công trình. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi nhiều người đã không ngừng tìm mua loại sản phẩm này để phục vụ cho công tác thi công công trình. 
 
Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp vật tư, vật liệu phục vụ thiết kế nội ngoại thất và quảng cáo, đặc biệt là phân phối các tấm Foam giá rẻ, MICA Đình Tổng cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Đến với Đình Tổng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.
 
tấm PVC Foam
 
Đến với Công ty Đình Tổng để sở hữu những tấm Foam giá tốt
 

Bạn sẽ nhận được những gì khi mua hàng tại MICA Đình Tổng?

 
- Hỗ trợ giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh chóng khu vực nội thành Sài Gòn
- Nhận ưu đãi giảm giá khi mua số lượng lớn
- Hình thức thanh toán linh hoạt: tiền mặt hoặc chuyển khoản
- Chính sách bảo hành hấp dẫn
- Nhân viên tư vấn tận tâm
 
Vậy bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay cho công ty chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, đặt mua tấm PVC Foam nhanh chóng với mức giá tốt nhất?

 
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐÌNH TỔNG
Địa chỉ: 156 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0931.759.044 - 0978.516.044
Email: micadinhtong@gmail.com
Website: micadinhtong.com