Đặt banner 324 x 100

Cách nhận biết nệm cao su non Thắng Lợi chính hãng


Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nệm cao su non khác nhau. Nổi bật và có lượng khách hàng tìm kiếm, cũng như nhu cầu mua sản phẩm lớn phải nhắc đến nệm cao su non Thắng Lợi giá rẻ. Dòng sản phẩm được mua với nhiều kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình Việt. Vậy bạn đã biết đâu là đơn vị cung cấp nệm cao su non Thắng Lợi chính hãng với giá ưu đãi chưa? Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!
 

Cách nhận biết nệm cao su non Thắng Lợi chính hãng

     Có 4 bước  để nhận biết nệm Thắng Lợi chính hãng:

     Bước 1: Từ ngoài vào trong, khi nhìn vào nệm Thắng Lợi thật bạn sẽ thấy lớp áo bọc ngoài của nệm có màu vàng và được in nhiều dòng chữ Nệm Thắng Lợi thêm vào đó là còn có logo của công ty.

     Bước 2: Phía ngoài cùng, 4 góc của bọc nệm được in chữ và logo của công ty nệm Thắng Lợi ở trên simili.

     Bước 3: Khi còn ở trong bọc simili thì ở phía trong có nhiều loại giấy tờ thuộc sở hữu độc quyền của công ty nệm Thắng Lợi vì nó được cấp từ cục sở hữu trí tuệ trên giấy có 2 phần bạn nên chú ý để biết có phải hàng thật hay không:

     - Phía bên trái của tờ giấy sẽ có đóng mộc của công ty nệm Thắng Lợi.

     - Trên đó sẽ có mã QR và quý khách có thể check để đến website chính thức và biết đó là hàng thật hay giả.

     Bước 4: Trên tem giấy còn có thông tin để khi nệm có vấn đề hoặc trục trặc bạn có thể tìm đến.

     Để tránh hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Quý khách mua hàng nên check mã QR trên nệm và trên phiếu bảo hành. Nhằm giúp quý khách có sản phẩm ưng ý dễ sử dụng nhằm nâng cao sức khỏe giấc ngủ cho mọi thành viên gia đình.

Đặc tính ưu Việt của nệm cao su non Thắng Lợi

     • Nệm cao su non Thắng Lợi trải qua quá trình xử lý bằng công nghệ tiên tiến, được tiệt trùng, khử mùi và kháng khuẩn, ngăn ngừa các vi khuẩn tác động đến da.

     • Thiết kế hàng ngàn lỗ thoáng khí trên hai bề mặt nệm. Giúp người nằm cảm nhận được sự đàn hồi, thông thoáng. Có tác dụng nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể.

     • Nệm cao su non giúp duy trì cột sống khoẻ mạnh cho người lớn. Hỗ trợ phát triển hệ xương cho trẻ em và phù hợp sử dụng cho cả bốn mùa, cho mọi lứa tuổi.

     • Sản phẩm được áp dụng công nghệ hút chân không và thiết kế đảm bảo gọn gàng, linh hoạt. Thuận tiện trong quá trình di chuyển. Phù hợp sử dụng dùng làm món quà có giá trị cho những người thân yêu vào dịp quan trọng.

Những lưu ý khi chọn mua nệm cao su non Thắng Lợi tại TPHCM


     Điểm đáng chú ý của nệm cao su non Thắng Lợi chính là khả năng hạn chế các vấn đề liên quan đến đau lưng, đau cổ và các vấn đề khác về xương khớp. Vì những lợi ích mang lại nên hiện nay nhiều khách hàng đã đồng hành cùng loại nệm này. Nếu bạn đã quyết định mua nệm cao su non Thắng Lợi tại TPHCM, hãy tham khảo một vài tips về cách chọn nệm cao su non rất hữu ích tại đây.

Chọn địa chỉ bán hàng uy tín và thương hiệu tin cậy

     Chọn một địa chỉ bán hàng tin cậy sẽ giúp bạn đảm bảo tối đa các quyền lợi khi mua sắm. Bạn sẽ được hưởng các chính sách hậu mãi tốt hơn. Địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn bạn tránh được những sản phẩm hàng giả hàng nhái trên thị trường.

Chọn kích thước phù hợp

     Nệm cao su non Thắng Lợi có nhiều kích thước như 1mx2m, 1.2mx2m, 1.4mx2m, 1.6mx2m, 1.8m.2m,... Lựa chọn kích thước nệm cần phù hợp với giường, phản hay vị trí nằm của bạn. Bởi, nó vừa gia tăng thẩm mỹ cho không gian ngủ, vừa giúp bạn nằm được thoải mái và dễ chịu nhất.

Cách chọn nệm cao su non

     Để biết nệm cao non có tốt hay không, khi mua hàng hãy ấn mạnh bàn tay xuống nệm và quan sát. Nếu bề mặt đệm từ từ hồi lại trong khoảng thời gian ít nhất là 3-5 giây thì đó là nệm cao su non tốt.

Thông tin liên hệ


: hoithuongw7
:
:
:
: