Đặt banner 324 x 100

Đèn pha led của Philips tại Vinhomes


công viên Vinhomes Central Park khá nổi bật có diện tích 14ha được xem là khu dã ngoại công viên lớn nhất tại sài gòn được trang trí với khá nhiều kiến trúc lạ mắt, tiểu cảnh tuyệt vời làm cho một bức tranh tuyệt mỹ khi lên đèn.


Vậy những loại đèn led pha  nào đã tạo nên sự ánh sáng tỏa nắng cho không gian công viên vào buổi tối đó. Hãy cùng xem theo các thông báo sau.


sắp xếp có thiết kế CHIẾU SÁNG khu vui chơi công viên VINHOMES CENTRAL PARK


dự án Vinhomes Central Park lấy ý nghĩ đó từ Central Park của New York, tọa lạc ở phần đắc địa bậc nhất TP sài thành vì có hướng view sông mát mẻ, công viên rộng 14ha được xem là một khu dã ngoại, giải trí lý tưởng vào ban đêm sau những áp lực của cuộc sống thường ngày ban ngày.





Kiến trúc tại khu vui chơi công viên Vinhomes Central Park đc xen lẫn giữa các cây cối là lối đi bộ, đường dạo ven hồ, cầu đi dạo trên cao kết hợp với đài Phun nước phong cách châu u, khu vườn nhật bản có không ít tiểu cảnh đặc trưng của nơi chốn hoa anh đào… tạo một xã hội tham quan hiện đại số 1 đáp ứng tiêu chí xanh, sang trọng đáp ứng khách tham quan.


chính vì như vậy mà bức tranh toàn cảnh Vinhomes Central Park trở nên lấp lánh lung linh bởi các ánh đèn từ những tòa nhà, từ các cột đèn chiếu sáng trong khuôn viên và quan trọng đặc biệt các tiết mục biểu diễn thẩm mỹ ánh sáng nhạc nước đẹp lung linh trong nội khu khu dã ngoại công viên tạo cho vẻ đẹp huyền ảo trong tâm trí người nhìn.


Xem thêm : đèn đường led


thiết kế chiếu sáng trong từng khu vực tại khu dã ngoại công viên Vinhomes Central Park được sắp xếp hài hòa, ổn định, chọn lựa sản phẩm đèn pha led chiếu sáng theo chuẩn mức điều khoản có kiểu sáng dòng thiết bị chiếu sáng sở hữu kiểu đồng bộ và phù hợp với kiến trúc không gian có những căn sau:


- Đèn chiếu sáng Khu Vực cổng ra vào


- Đèn chiếu sáng sân tổ chức hoạt động ngoài trời


- Đèn chiếu sáng lối đi dạo, đường dạo quanh bờ hồ


- Đèn chiếu sáng phong cảnh, thảm cỏ, bồn hoa, chiếu sáng mặt nước…


- Đèn chiếu trí tuệ sáng tạo phông trang trí: đèn pha chiếu hắt tại các gốc cây, trên cây, dưới mặt cầu..


- Đèn chiếu sáng đài phun nước, cụm tiểu cảnh.


Độ rọi chiếu sáng ngang trung bình trong vườn hoa, khu tiêu cảnh và toàn bộ khu vực khu dã ngoại công viên rất cao hơn chỗ đứng quy định, dòng thiết bị chiếu sáng sở hữu bản lĩnh hạn chế chói loá tốt. Tỉ số giá trị độ rọi ngang lớn nhất và ngang trung bình ở những đối tượng người dùng chiếu sáng không vượt quá tỷ lệ: 3:1- độ rọi trung bình chuẩn mức >6Lux; 5:1 – độ rọi trung bình tiêu chuẩn 4Lux – 6Lux; 10:1 – độ rọi trung bình <4Lux.





TƯ VẤN CHỌN ĐÈN CHIẾU SÁNG công viên hài hòa và hợp lý


như vậy, thiết kế chiếu sáng công viên cần phải có khối hệ thống chiếu sáng chuyên nghiệp, phù hợp với căn, tiểu cảnh để đem lại nguồn sáng trở nên dễ nhìn, hiện đại và tạo cảm xúc dễ chịu nhất cho người nhìn.


 

Thông tin liên hệ


: 3bepquangvinh3
:
:
:
: