Đặt banner 324 x 100

Mẫu áo đồng phục team building đẹp nhất


Áo đồng phục team building là trang phục không thể thiếu dành cho nhân viên công ty, doanh nghiệp hay các tổ chức kinh doanh trong những dịp hội hè, đi chơi, sự kiện thể thao. Điểm đặc biệt ở sản phẩm này là quý khách có thể tự lựa chọn màu sắc, kiểu dáng đến họa tiết, logo,… sao cho phù hợp nhất với mục đích và yêu cầu của công ty. Với lợi thế đó, xu hướng lựa chọn áo thun đồng phục đang dần trở nên phổ biến và phổ biến hơn nữa trong các buổi hoạt động ngoài trời, đặc biệt là những dịp sự kiện quan trọng của công ty.

Vậy thì tại sao các quý công ty, doanh nghiệp nên sử dụng áo Team Building? 3 lý do thiết thực hàng đầu dưới đây sẽ giúp quý khách có được câu trả lời chính xác nhất!

Áo đồng phục Team Building giúp gắn kết các thành viên trong tổ chức công ty và doanh nghiệp

Lý do đầu tiên là khả năng gắn kết các thành viên trong nội bộ công ty qua sản phẩm áo thun Team Building. Khoác lên mình chiếc áo được thiết kế dành riêng cho công ty mình, đội ngũ nhân viên sẽ cảm thấy tự hào và có cảm giác gắn kết hơn với đồng nghiệp và công ty. Từ đó, giúp các sự kiện Team Building trở nên vui vẻ, đoàn kết và thoải mái nhất!
 

Đồng phục Team Building tạo nên những kỷ niệm khó phai cho các công ty và doanh nghiệp

Góp phần tạo nên những kỷ niệm khó phai là lý do tiếp theo cho câu hỏi “Vì sao nên sử dụng áo đồng phục trong các sự kiện Team Building?”. Hầu hết những sự kiện Team Building là những sự kiện hoạt động và vui chơi ngoài trời, do đó việc lưu lại những bức ảnh tập thể chắc chắn là một “quy trình” không thể thiếu. Và nếu đã có lưu ảnh kỉ niệm, Vinasilk chắc chắn rằng sẽ chẳng có sản phẩm may mặc nào mang đến dấu ấn khó phai hơn áo Team Building. Màu sắc nổi bật và có in thêu logo thương hiệu công ty sẽ tạo nên những kỉ niệm vui vẻ và đáng nhớ đối với mỗi thành viên trong công ty, doanh nghiệp.
 

Mặc đồng phục Team Building là giải pháp quảng bá thương hiệu công ty, doanh nghiệp hiệu quả

Lý do thứ 3 cũng là lý do được nhiều công ty quan tâm nhiều nhất hiện nay, đó là hiệu quả trong việc sử dụng áo Team Building như một giải pháp quảng bá thương hiệu. Trên thực tế, khách hàng thường sẽ có ấn tượng tích cực và sâu sắc hơn với những sự kiện có nhân viên mặc áo đồng phục công ty. Đồng thời, việc tổ chức cho nhân viên mặc áo Team Building có in thêu logo, thương hiệu còn giúp công ty tạo được sự uy tín và mang đến hình ảnh đáng tin cậy hơn trong mắt khách hàng.
 

  • Nên đặt số lượng càng nhiều thì giá thành càng rẻ. Bởi khi sản xuất, đơn hàng có số lượng 10 áo hay 1000 áo cũng bao gồm đầy đủ các công đoạn sản xuất như nhau. Do đó, đơn hàng có số lượng lớn thì chi phí sản xuất được tối ưu hóa nên giá thành sẽ thấp.
  •  
  • Nên đặt mẫu đồng phục càng đơn giản thì giá thành càng thấp. Bởi, việc cắt may đồng phục sử dụng chủ yếu là yếu tố con người, cụ thể là giờ công lao động của đội ngũ thợ cắt/may. Do đó, áo càng phức tạp, cần nhiều giờ để hoàn thành sản phẩm, nên giá thành sẽ cao hơn so với mẫu đơn giản
  •  
  • Nên tiết chế chi tiết in/thêu cũng góp phần giảm giá thành sản phẩm. Chiếc áo đồng phục có in 2 - 3 vị trí chắc chắn sẽ có giá cao hơn chiếc áo chỉ có in 1 vị trí.
  •  
  • Nên chọn loại vải phù hợp, bền sẽ giúp giảm giá thành sản phẩm. Không nên chọn loại vải mắc tiền nhất, bởi đối với loại vải mắc tiền, đòi hỏi sự cẩn trọng khi sử dụng cũng như có các chế độ giặt ủi riêng, nhưng cũng không nên chọn chất liệu kém, bởi như vậy sản phẩm sẽ không bền, mau chóng hư hại, dẫn đến việc đầu tư may đồng phục tưởng rằng giá rẻ, nhưng tính kỹ thì lại là đắt, gây lãng phí tiền của doanh nghiệp, cửa hàng, đồng thời cũng tạo ra nhiều rác thải ra môi trường.