Đặt banner 324 x 100

Cách mở TikTok khi bị khóa thông tin tài khoản


Ngày nay ứng dụng TikTok đã dần trở nên phổ biến và đã được nhiều người dùng sử dụng. TikTok gây ra được 1 mạng xã hội với các video ngắn gây chú ý người tham dự với không ít nội dung sáng tạo. Mặc dù thế, tương đối nhiều trường hợp tài khoản TikTok bị khóa, bị cấm mà không biết lý do. Và người dùng khi gặp trường hợp đó cũng không biết cách giải quyết và khắc phục như thế nào?

Lý do tài khoản TikTok bị khóa, cấm

trước khi điều tra cách mở TikTok bạn phải biết được lý do tài khoản tiktok bị khóa do đâu. Tham dự mạng xã hội TikTok bạn cần phải đọc những điều lệ cũng như là những quy chế mà TikTok đã đưa ra để tránh trường hợp thông tin tài khoản tiktok bị cấm.

  • vi phạm luật chính sách: tài khoản của bạn đăng tải video chứa nội dung vi phạm luật chính sách cộng đồng hoặc chính sách nội dung quảng cáo.
  • Quảng cáo từ khóa bị cấm: tương đương như những mạng xã hội khác TikTok cũng tiếp tục có hạn nếu quảng cáo có chưa từ khóa bị cấm như điều trị, cam kết, 100%,…
  • tái diễn lỗi nhiều lần: Nếu bạn liên tục gửi những nội dung vi phạm hoặc quảng cáo chứa từ bị cấm để kiến nghị được duyệt. Năng lực cao tài khoản sẽ bị vô hiệu hóa vì lặp lại lỗi nhiều lần.
  • vi phạm bản quyền thương hiệu: Trong phần nội dung, bạn copy thương hiệu khác.
  • Sử dụng bot gian lận: điều đó giống như việc bạn tạo tài khoản và thường xuyên tiến hành các hành động như mời bạn bè, tạo like, gửi thư rác,… mạng lưới hệ thống sẽ coi là biện pháp hành động vi phạm luật và cho vào hồ sơ bóng.
  • Sử dụng nhiều địa chỉ IP để đăng nhập: tài khoản người dùng dễ bị hack vì chưa được quản trị viên trang đảm bảo và rất có khả năng chặn thông tin tài khoản TikTok đó.
  • hành động khiếm nhã: Spam hay xúc phạm đến nhân viên hỗ trợ, người dùng, người quản trị ứng dụng,…
  • Đăng video vi phạm chính sách: Video chứa nội dung xúc phạm, video cấm, khiêu dâm,…

cho nên vì thế để tránh bị phiền toái hay thông tin tài khoản TikTok bị cấm, tạm ngưng hoạt động giải trí. Thậm chí còn có thể dẫn đến tài khoản tiktok bị khóa vĩnh viễn bạn nên tránh những nguyên do trên. Tốt hơn cả là xem kỹ những quy tắc sử dụng và tuân thủ đúng theo TikTok. Nhưng nếu trường hợp thông tin tài khoản TikTok bị khóa bạn vẫn đang còn cách lấy lại tài khoản tiktok bị khóa.

Chỉ nên gì nếu tài khoản TikTok của bạn bị khóa, cấm

Nếu như phát hiện tài khoản TikTok của mình đã bị cấm thì bạn tránh việc hoảng. Trước hết, bạn phải biết được nguyên nhân vì sao thông tin tài khoản mình bị khóa. Phân tích những điều có thể xẩy ra. Tiếp theo bạn nên sử dụng cách lấy lại tài khoản tiktok bị khóa sau để khắc phục:

  • mặc dầu là bất kể nguyên do nào khiến thông tin tài khoản TikTok bị cấm thì bạn hãy cố gắng khôi phục mật khẩu.
  • Liên hệ với quản trị viên ứng dụng để đề khi xem xét và làm rõ vụ việc

Cách Phục hồi, mở TikTok khi bị khóa, cấm

Nếu vô tình thông tin tài khoản của bạn đã bị khóa hoặc tạm ngưng. Nhưng bạn không chắc mình đã vi phạm trường hợp, điều khoản gì của TikTok. Hãy tìm cách mở TikTok, phục sinh nó bằng những cách mở thông tin tài khoản tiktok bị khoá sau Fanpage Thuê Sim OTP:

Kháng nghị lên TikTok

Liên hệ liên đới với bên TikTok và tìm cách để trình bày trường hợp thông tin tài khoản tiktok bị cấm của bạn

  • Bước 1: Gửi mail đến antispam trong tiktok.com hoặc liên hệ với người quản trị TikTok
  • Bước 2: Gửi Thông tin của bạn đến Thư điện tử. Nội dung Thông tin cách mở tài khoản tiktok bị khoá bao gồm:
    • Tên truy cập tài khoản TikTok của bạn
    • Giải thích điều gì đã xảy ra, bạn có thể Phục hồi lại mật khẩu của mình hay không? Đề ra nguyên nhân cần thiết để bảo vệ tài khoản của họ.
    • Điều quan trọng nhất chính là bạn trình bày rằng thông tin tài khoản của họ chưa bao giờ vi phạm bất kể quy tắc nào (Nếu thật sự thông tin tài khoản của bạn chưa từ vi phạm)

Tạo một tài khoản mới

Nếu bạn xác định được nguyên do là vì bạn phạm luật chính sách của TikTok thì cần Thuê Sim OTP giá rẻ việc kháng nghị cũng không còn kết quả. Đây là trường hợp bất đắc dĩ nếu bạn không thể Phục hồi lại mật khẩu, không có khả năng mở tài khoản TikTok bị cấm của mình. Hãy tạo một tài khoản mới để truy cập vào TikTok và cố gắng không để thông tin tài khoản bị phạm luật.

 

Thông tin liên hệ


: cavoihappy
: diendan02
: 0963789463
: Hà Nội