Đặt banner 324 x 100

Son dưỡng làm dịu môi dành cho môi nhạy cảm One's Day You Cicalming Lipbalm


Sở hữu một bờ môi căng mọng, hồng hào là mơ ước của tất cả mọi người. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn dẫn đến những thói quen sinh hoạt không tốt như ít uống nước và thói quen bóc da môi sẽ khiến môi bạn ngày càng xấu đi. Son Dưỡng Làm Dịu Môi Dành Cho Môi Nhạy Cảm One’s Day You Cicalming Lipbalm sinh ra là để dành cho những đôi môi khô, nứt nẻ và nhạy cảm với thành phần chính là rau má phù hợp với tất cả mọi người.

 

Đôi nét về thương hiệu One’s Day You:

Thương hiệu One's Day You đến từ xứ sở Kim Chi thách thức các sản phẩm dưỡng da có ý tưởng thiết thực và các lĩnh vực mới để đáp ứng xu hướng làm đẹp đang thay đổi nhanh chóng. Thương hiệu sử dụng các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên để mang lại niềm vui khi cảm thấy những thay đổi lành mạnh. One's Day You gợi ý những thay đổi về làn da khoẻ mạnh cho cuộc sống mỗi ngày tràn đầy năng lượng và cung cấp giải pháp làm đẹp tốt nhất bằng cách thoát ra khỏi những sản phẩm làm đẹp rập khuôn và đem lại những sản phẩm tâm huyết.

 

Sản phẩm Son Dưỡng Làm Dịu Môi Dành Cho Môi Nhạy Cảm One's Day You Cicalming Lipbalm:

Thương hiệu: One's Day You

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 10g

Dành cho mọi loại da


Thành phần chính:

 
  • Chiết xuất rau má: chứa nhiều chất chống oxy hoá với khả năng trung hoà gốc tự do của môi trường ô nhiễm và tia UV, ngăn chặn những phản ứng xấu có thể xảy ra khi sử dụng. Rau má chứa nhiều loại Axit béo, Axit Amin, Beta có công dụng dưỡng ẩm hiệu quả và cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho môi.

  • Tri(Caprylic/Capric) Glyceryl: làm mềm môi, tạo ra một lớp bôi trơn nhẹ nhưng không gây nhờn rít.

  • Chiết xuất  Vitamin: chữa lành, kháng khuẩn, kháng viêm, chứa Vitamin A, B1, B2, B3 phù hợp với môi khô, cung cấp ẩm đầy đủ và có tác dụng chữa lành những vết nứt trên môi.

  • Chiết xuất hoa rum: giữ môi không bị thâm bởi những tia UV, tăng sắc tố trên môi làm môi hồng hào hơn.

 

Công dụng:

  • Son Dưỡng Làm Dịu Môi Dành Cho Môi Nhạy Cảm One's Day You Cicalming Lipbalm là một loại son dưỡng dịu nhẹ với kết cấu tan chảy phong phú, hoàn hảo dành cho những đôi môi đang gặp tình trạng rất khô hoặc hư tổn

  • Sản phẩm chứa những thành phần làm dịu da như rau má giúp phục hồi sự mềm mại ngay lập tức và loại bỏ tình trạng bong tróc.

  • Hồi sinh lớp da môi do tác động của tia UV gây thâm môi và hạn chế tình trạng nứt môi chảy máu.

  • Cần thiết cho thời tiết lạnh lẫn thời tiết nóng.

 

Hướng dẫn sử dụng:

Thoa lên môi khi cần thiết, có thể dùng mọi lúc mọi nơi.

 

Lưu ý:

  • Tránh để sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

  • Đậy nắp sau khi sử dụng.

 

Đặt hàng : TẠI ĐÂY

Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall One Day’s You tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#OneDaysYou#OneDaysYoureview #Dep21Trentips#OnesDayCicalmingLipbalm#Sonduongmoi  #Lamdep#skincare#Myphamhanquoc#Lipbalm#Koreancosmetics #Koreanskincare #Koreancosmeticsonline

Thông tin liên hệ


: tuphungnhat
:
:
:
: