Đặt banner 324 x 100

Máy đo độ ẩm vật liệu


trang bị đo độ ẩm vật liệu là gì

máy đo độ ẩm vật liệu ko thể thiếu khi xác định độ ẩm trong các tòa nhà, gỗ và phát hiện ra lý do gây ra hư hỏng do độ ẩm gây ra. Bây giờ, việc đo độ ẩm của vật liệu vô cùng nhanh chóng và dễ dàng, ngay khi đối sở hữu khách hàng cá nhân. 1 Loạt những dòng trang bị và đầu dò độ ẩm khác nhau được Testo phân phối cho phép đo lường chính xác độ ẩm ở hầu hết các vật liệu và gỗ thông thường.

các điều bạn nên chú ý khi đo độ ẩm vật liệu

  • vật dụng đo độ ẩm đặc thù dễ thực hiện. Tuy nhiên, bạn buộc phải tuân thủ một số quy tắc vật lý để đảm bảo bạn có thể dùng đúng và đo được kết quả chính xác tối đa từ máy đo của mình:
  • Bạn ko yêu cầu để nhiệt độ cơ thể hoặc hơi thở của mình tiếp xúc mang cảm biến.
  • vận động nhẹ nhàng đầu dò để nó có thể điều chỉnh tới nhiệt độ phù hợp.
  • khi đo độ ẩm tương đối cần thực hiện đo ở giữa phòng, ở độ cao khoảng 110 cm. Độ ẩm tuyệt đối trong phòng là thông số không lệ thuộc vào vị trí.

cách sử dụng máy đo độ ẩm vật liệu chuyên nghiệp

chắc chắn có nhiều kiểu nguyên do khác nhau gây ra độ ẩm cho những tòa nhà hoặc gỗ. Nhiều loại nhất là nước mưa, hệ thống thoát nước được lắp đặt ko nhiều năm kinh nghiệm, vỡ đường ống hoặc gỗ được bảo quản ko đúng phương pháp hoặc đã được xử lý có độ ẩm sai trước khi lắp đặt. Máy đo độ ẩm vật liệu cho phép bạn xác định độ ẩm vật liệu một biện pháp mau lẹ và đơn giản. Triển khai tốt hơn với những mẹo sau:

>>> Tìm hiểu biết thêm về vòng bi

hạn chế sai số trong khi đo:

sở hữu phép đo độ ẩm vật liệu, điều quan trọng là nhiệt cơ thể của bạn và trên hết là hơi thở của bạn ko được tiếp xúc trực tiếp vào đầu dò. Phương pháp khắc phục điều này là đi lại nhẹ nhàng đầu dò bên cạnh. Điều này cho phép đầu dò điều chỉnh tới nhiệt độ phù hợp và phát hiện độ ẩm vật liệu một biện pháp chính xác.

đánh giá độ ẩm vật liệu:

khi bạn đánh giá độ ẩm vật liệu đầu tiên, bạn bắt buộc ghi nhớ bốn khía cạnh sau:

  • Nguồn ra đời độ ẩm trong phòng;
  • trao đổi không khí bên trong với không khí bên bên cạnh, ảnh hưởng tới nhiệt độ và độ ẩm;
  • Khả năng hấp thụ độ ẩm của tường và đồ đạc trong nhà;
  • Thất thoát độ ẩm bởi các thành phần bên xung quanh tòa nhà.

Ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc:

nếu bề mặt quá ẩm ướt, nấm mốc sẽ sớm hình thành. Chức năng đo lường nhiệt độ - độ ẩm bề mặt của vật dụng ảnh nhiệt Testo cho phép bạn phát hiện những khu vực dễ bị nấm mốc ở quá trình đầu và triển khai các biện pháp phòng ngừa và khắc phục thích hợp.

>>> Xem thêm các dòng nhiệt ẩm kế tự ghi tốt nhất

Đo độ chính xác:

chủ yếu kỹ thuật điều hòa ko khí được điều chỉnh bởi những tiêu chuẩn và chỉ thị thống nhất trên toàn Châu Âu. Điều này có nghĩa là độ chính xác ± 15% được quy định cho phép đo độ ẩm khi vận hành hệ thống điều hoà ko khí. Đảm bảo rằng bạn sử dụng máy đo độ ẩm vật liệu có độ chính xác cao cho phép đo để có được kết quả đo phù hợp với tiêu chuẩn