Đặt banner 324 x 100

Yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn hệ thống quản lý học tập


Khi lựa chọn một hệ thống quản lý học tập, nhiều tổ chức giáo dục tự hỏi những yếu tố và tính năng cần xem xét. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 8 yếu tố trung tâm cần lưu ý khi lựa chọn hệ thống LMS. Dõi theo!

1. Trải nghiệm người dùng (UX)

Đây là một yếu tố quan trọng trong việc quyết định xem bạn có nên chọn hệ thống LMS đó cho tổ chức của mình hay không. Hệ thống quản lý học tập phải là nền tảng để nâng cao trải nghiệm học tập của học sinh. Các tính năng trong LMS phải đơn giản, dễ hiểu và được điều hướng chính xác. để người học không gặp bất kỳ trở ngại hay chậm trễ nào trong quá trình học.

Một trong những cách để cải thiện sự hài lòng của người dùng là đăng nhập một lần (SSO). Điều này giúp loại bỏ nhu cầu về mật khẩu bổ sung và người dùng có thể truy cập chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đây là một tính năng nhỏ nhưng rất quan trọng giúp nâng cao trải nghiệm người dùng rất nhiều.

2. Phần mềm mã nguồn mở và độc quyền (Open Source and Proprietary)

Việc chọn sử dụng phần mềm nguồn mở hay phần mềm sở hữu độc quyền tùy thuộc vào mục tiêu và nhu cầu kinh doanh của trung tâm bạn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp có xu hướng phát triển nhanh chóng. Chỉ vì một LMS có thể làm việc cho 50 nhân viên không có nghĩa là nó sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi quy mô nhân viên tăng thêm 200 nhân viên.

Một hệ thống dạy học trực tuyến ở Việt Nam LMS với Open-source (mã nguồn mở) sẽ có giá phải chăng hơn, nhưng đó là khi bạn có đủ kiến thức, chuyên môn và thời gian để cấu hình một LMS mã nguồn mở, nếu không thì điều này là có thật. là một chi phí tốn kém. Bạn sẽ cần một chuyên gia nội bộ hoặc sẵn sàng trả tiền cho một nhà tư vấn để định cấu hình hệ thống cho bạn và tích hợp nó với AMS hoặc CRM của bạn. Nhiều hệ thống nguồn mở không có các khả năng mà doanh nghiệp cần, vì vậy bạn có thể phải trả tiền cho phần mềm bổ sung. Các nền tảng độc quyền cung cấp cho người dùng một gói hoàn chỉnh, toàn diện, mang lại sự an tâm thông qua các nhóm hỗ trợ kỹ thuật và nâng cấp được quản lý – và có tính phí dịch vụ.

3. Khả năng tích hợp nhiều thiết bị

Không phải lúc nào sinh viên cũng mang theo máy tính và máy tính xách tay. Do đó, một hệ thống LMS lý tưởng là hệ thống có thể được truy cập từ bất kỳ thiết bị nào vào bất kỳ lúc nào, bất kể đó là máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng hay điện thoại di động. Cả người dạy và người học đều có thể dễ dàng truy cập và đăng hoặc nhận các thông báo mới nhất trên hệ thống.

Cloudclass là một hệ thống hoàn chỉnh bao gồm website, ứng dụng, Bán khóa học và hệ thống quản trị. Khả năng tương thích của thiết bị cho phép giáo viên và học sinh đăng nhập và tương tác trên máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại thông minh, iPad và TV của họ. Giao diện và các tính năng thân thiện giúp bất kỳ ai cũng có thể sử dụng dễ dàng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

 

Thông tin liên hệ


: chauannguyenvan
:
:
:
: