Đặt banner 324 x 100

Công ty báo giá phụ gia Sika cạnh tranh nhất hiện nay


Phụ gia Sika là một trong những vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng. Vậy phụ gia Sika tốt nhất có những loại nào? Đâu là đơn vị cung cấp bảng báo giá phụ gia sika uy tín nhất hiện nay?

7 Loại Vật Liệu “Cháy Hàng” 

Sika Kim Vạn – Đại lý Sika Bình Phước là doanh nghiệp họat động nhiều năm trong lĩnh vực hóa chất xây dựng. Là địa chỉ quen thuộc chuyên cung cấp các sản phẩm hóa chất xây dựng và thi công, sửa chữa các công trình công nghiệp và dân dụng. Có thể kể đến như:

Phụ gia bê tông

Phụ gia bê tông là loại vật liệu thường được dùng trộn chung với bê tông nhằm khắc phục các hư hại cũng như yếu điểm của các công trình bê tông. Giúp dễ dàng hơn trong việc kiểm soát thời gian hóa rắn. Giảm lượng nước cũng như là xi măng. Điều chỉnh thời gian kết dính và nâng cao tính chống thấm cho bê tông.

Các mặt hàng phụ gia bê tông tại Sika Kim Vạn: Sika Plastocrete N.

Vật Liệu Sửa Chữa Và Bảo Vệ Bê Tông

Vật liệu sửa chữa và bảo vệ bê tông là các sản phẩm thường được dùng để sửa chữa nhanh các bề mặt vữa, bê tông trên các công trình thi công. Các cấu kiện bê tông bị hư hỏng do quá trình ăn mòn cốt thép và tăng khả năng kháng hóa chất, dầu cũng như là chất thải.

Một số vật liệu sửa chữa và bảo vệ bê tông tại Sika Kim Vạn – Đại lý Sika Bình Phước: Sika Anchorfix 3001, Sika Latex TH, Sika Monotop R, Sika Refit 2000, Sikadur 20 Crack Seal,…

Sơn Phủ Và Bảo Vệ Sàn

Sơn phủ và bảo vệ sàn là loại vật liệu được đánh giá là vô cùng hiệu quả trong việc thi công lớp bảo vệ sàn với các tính năng nổi bậc như kháng nước, kháng khuẩn, hóa chất.

Các mặt hàng vật liệu sơn phủ và bảo vệ sàn tại Sika Kim Vạn: Sikafloor 161, Sikafloor 2530w New, Sikafloor Chapdur.

Vật liệu Chất chống thấm

Được xem là sản phẩm không thể thiếu trong việc thi công chống thấm, giúp tăng cường tuổi thọ và tính thẩm mỹ cho công trình. Các mặt hàng vật liệu chống thấm tại Đại lý Sika Bình Phước mang nhiều đặc tính, ưu điểm cùng các mức giá khác nhau giúp khách hàng có thể thoải mái trong việc chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất cho công trình của mình.

Một số loại vật liệu chống thấm tại Sika Kim Vạn: Sika Raintite, Sika Raintite, Sika Swellstop II, Sika Waterbar, Sika Waterbar V20, Sikalastic 110,…

Keo dán gạch

Keo dán gạch là mặt hàng cực kỳ tiện dụng với độ bền cao lại có chi phí khá rẻ nên thường được sử dụng trong việc thi công các công trình xây dựng.

Một số mặt hàng keo dán gạch tại Sika Kim Vạn: Sika Ceram 200HP, Sika Tilebond GP, Sikaceram 100, Sikaflex 118,…

Vữa rót định vị

Là loại vật liệu vữa trộn sẵn gốc xi măng với ưu điểm khả năng chống thấm tốt. Vữa rót định vị là sản phẩm được sử dụng để định vị các loại máy móc, các khoảng trống cần thiết trong các công trình thi công.

Một số mặt hàng vữa rót định vị tại Sika Kim Vạn – Đại lý Sika Bình Phước: Sikagrout 212-11, Sikagrout 214-11, Sikagrout GP.

Chất Trám Khe

Chất trám khe là vật liệu với ưu điểm dễ dàng sử dụng cùng khả năng tạo chất kết dính tốt trên nhiều bề mặt khác nhau nên thường được dùng thi công trong giai đoạn chống thấm.

Một số mặt chất trám khe tại Sika Kim Vạn: Sika Tile Grout, Sikaflex 112, Sikaflex Construction AP,…

Phụ gia R7 là gì?

Là chất hóa dẻo và kéo dài thời gian ninh kết nhưng không làm chậm quá trình đông cứng, tiết kiệm đáng kể lượng xi măng sử dụng so với bê tông thường, giảm co ngót, giúp bê tông tăng cường độ và đạt mác thiết kế trong thời gian 7 ngày.

2/ Ưu điểm của chất phụ gia đông kết nhanh R7

Phụ gia R7 được các kỹ sư xây dựng ưa chuộng sử dụng do yếu tố rút ngắn được thời gian thi công. Thời gian tháo cốp pha sớm chỉ thường 7 ngày (trước đây khi chưa có phụ gia R7 thì thời gian tháo cốp pha thường 28 ngày).

Tại sao sử dụng R7 lại rút ngắn thời gian tháo cốp pha sớm?

Trong tổng số lượng nước sử dụng để trộn bê tông (khi không có phụ gia), lượng nước thực sự tham gia phản ứng thủy hóa chỉ chiếm khoảng 30%. 70% lượng nước còn lại dùng để giúp cho bê tông có độ dẻo để có thể có thể thi công (công tác đổ, đầm). Sau khi bê tông được đổ khuôn, lượng nước thừa này sẽ tách trên bề mặt và bốc hơi đi (do gió, nhiệt độ) nên tạo ra những lỗ rỗng trong bê tông gây giảm cường độ. Vậy phụ gia có tác dụng giảm lượng nước thừa này mà vẫn giữ nguyên tính công tác do đó giúp bê tông đặc chắc hơn nên tăng cường độ của bê tông.

Ngoài rút ngắn thời gian đông két ta cũng phải kể đến những ich lợi của phụ gia R7 khác như:

  • Trì hoãn thời gian ninh kết và không làm chậm quá trình đông cứng 
  • Giảm đáng kể lượng xi măng so với bê tông thường
  • Tăng cường độ cuối cùng bê tông, có độ dẻo cao làm tăng tính thi công cho bê tông
  •  Đẩy nhanh tiến độ thi công bê tông
  •  Khống chế tốt độ sụt ngay cả khi nhiệt độ môi trường tăng lên khi thi công bê tông.
  •  Ít co ngót và giảm từ biến bê tông
  •  Không chứa Clorua, không gây ăn mòn cốt thép.

Thông tin liên hệ


: nhi4527100012.
:
:
:
: