Đặt banner 324 x 100

Tinh chất Real Complexion Hyaluron Exfoliating AHA Treatment


Treatment là một phương pháp có thể giải quyết nhiều vấn đề trên da như trị mụn, tẩy tế bào chết giúp dưỡng da trắng sáng, mềm mịn. Hiện nay, có nhiều loại treatment nhưng treatment AHA là loại phổ biến bởi nó cải thiện tình trạng da thô ráp, xỉn màu và cung cấp cho da những khoáng chất cần thiết để da khoẻ mạnh. Cùng tìm hiểu sản phẩm Tinh Chất Real Complexion Hyaluron Exfoliating AHA Treatment có nhiều công dụng vô cùng vượt trội phù hợp với nhu cầu dưỡng da của bạn.

Đôi nét về thương hiệu Hanskin:

 


Hanskin là thương hiệu làm đẹp đã tạo ra xu hướng trang điểm mới tại Hàn Quốc bằng cách tạo ra sản phẩm BB cream đầu tiên trên thị trường mà thậm chí mãi về sau, thế giới mới bắt kịp trend sử dụng BB cream. Hanskin đã tạo ra xu hướng gây sốt trong giới làm đẹp toàn thế giới mà đi tới đâu mọi người cũng nói về "kem BB Cream siêu thần kì" mà ai cũng nên có trong túi đồ make up. Sau thành công, Hanskin trở thành một phần của Celltrion - một công ty công nghệ sinh học và dược phẩm. Hanskin không chỉ giới hạn ở thương hiệu K - Beauty BB cream mà còn phát triển trọng tâm mới của mình là kết hợp công nghệ sinh học vào những sản phẩm chăm sóc da để giải quyết các tình trạng da khác nhau. Với sự tập trung mới vào các thành phần giúp tăng cường hiệu quả chăm sóc làn da cũng như sáng tạo ra những sản phẩm chăm sóc da dựa trên những nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm da liễu nghiêm ngặt, Hanskin đã ​​​​tạo ra một loạt sản phẩm chăm sóc da được yêu thích và nhanh chóng được tiêu thụ nhanh trên thị trường. 

 

Sản phẩm Tinh Chất Real Complexion Hyaluron Exfoliating AHA Treatment:

 

Thương hiệu: Hanskin

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 150ml

Dành cho da mụn

 

Thành phần chính: 

  • Glycolic Acid: giúp tế bào chết bong ra nhanh hơn so với quy trình tự nhiên, kích thích sản sinh ra Collagen giúp da săn chắc.
  • Lactic Acid: là chất chống Oxy hoá, giải phóng các Enzym kích thích sản sinh Collagen, hiệu quả trong việc đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá và mờ nếp nhăn.
  • Sodium Hyaluronate: cấp ẩm cho da và tạo hàng rào bảo vệ da.
  • Hydrolyzed Hyaluronic Acid: ngăn chặn tình trạng da khô do mất nước.
 

Công dụng: 

 

  • Sản phẩm Tinh Chất Real Complexion Hyaluron Exfoliating AHA Treatment có công dụng tẩy tế bào chết trên bề mặt da với Natri Hyaluronate và 10% Axit Alpha Hydroxy.
  • Axit Glycolic và Axit Lactic kết hợp với nhau để hoà tan những tế bào khô và chết để giải quyết tình trạng da thâm, xỉn màu.
  • Tác dụng của sản phẩm giúp da mềm mại hơn và giúp da hấp thụ những sản phẩm khác tốt hơn,
  • Bốn loại Axit Hyaluronic làm dịu da và cấp ẩm.

Hướng dẫn sử dụng:

 

Sau khi hoàn thành bước rửa mặt và dùng Toner, thoa một lớp mỏng tinh chất AHA lên da. Chỉ sử dụng 1 lần / tuần để sản phẩm phát huy công dụng.

Lưu ý:

  • Tránh xa tầm tay trẻ em
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát
 

Đặt hàng : TẠI ĐÂY

 

Điền ngay mã giảm giá:

 

"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.


"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.


Mọi người nhanh tay vào  Shopee Mall ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Hanskin#Hanskinreview#Dep21Trentips #HanskinRealComplexionHyaluronExfoliatingAHAtreatment#Lamdep #Myphamhanquoc #skincare#AHA#Koreancosmetics#Koreanskincare#Koreancosmeticsonline  

Thông tin liên hệ


: tuphungnhat
:
:
:
: