Đặt banner 324 x 100

9wishes – Hydra Serum


Serum dưỡng da cấp ẩm Hydra 9wishes chai 25ml
Đây là sp bán chạy nhất của 9wishes. Lên sóng Get It Beauty đều đều, được bình chọn là serum cấp ẩm số 1 Hàn Quốc năm 2018.
Trong khoảng 100 loại Ampule cấp ẩm, đây là sản phẩm cấp ẩm số 1 đã lọc qua 9 loại thành phần gây hại và trải qua kiểm nghiệm lâm sàng về tỷ lệ cải thiện tốc độ cấp ẩm, tỷ lệ cải thiện cấp ẩm sâu bên trong da lên tới 117.39%
9wishes - Hydra Ampule Serum
9wishes – Hydra Ampule Serum
– 9WISHES HYDRA SKIN GLOW DEEP HYDRATION AMPULE SERUM với axit hyaluronic, Ceramine cùng với Squalan_Phyto_Oligo chăm sóc da mịn màng, glow căng bóng xuất cả ngày.Không phải tự nhiên trên thân chai có dòng “glow deep hydration”, đây là loại serum được các chuyên gia Hàn quốc nghiên cứu ra để áp dụng theo trào lưu ” Glow Skin” nổi đình đám bên Hàn dạo gần đây!
– Chứa tới 15.000 mg axit hyaluronic chỉ trong 25ml serum đậm đặc., Hydra serum giúp cấp nước sâu cho da, và khi da ngậm nước sẽ căng bóng, săn chắc.Sản phẩm này của nhà Bom được review khen rất nhiều và luôn nằm trong top best-seller.
– Đặc biệt hơn nữa, đây là loại serum được chứng nhận kiểm định từ viện nghiên cứu sinh hoạt Hàn Quốc là an toàn với mọi loại da, bà bầu và mẹ sơ sinh. Ngoài ra sản phẩm còn rất phù hợp với da dầu.Theo thông tin báo cáo của hãng thì:
– 97% KH hài lòng với chất lượng sản phẩm
– 91% KH mua lại sử dụng sản phẩm
– 88% KH thấy da được cấp ẩm lên tới 65% sau lần sử dụng đầu tiên
– 82% KH da dầu trên 25t cảm thấy da giảm dầu sau 1 thời gian sử dụng
– Lưu ý: Quay lại quá trình khui sản phẩm,có bất kì sai sót nào,hàng bị bể,vỡ,không đúng hàng,liên hệ ngay 

Địa chỉ: 56 ngõ 2 Nguyên Xá, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://miaacosmetics.com/
Sđt: 0395808021

Fanpage: https://www.facebook.com/miaacosmetics

Thông tin liên hệ


: Miaacosmetics
:
:
:
: