Đặt banner 324 x 100

Phát Hà chuyên mặt hàng Tạp Dề Đầu Bếp Nhà Hàng Tphcm


  Tạp dề nói chung hay tạp dề nhà bếp được sử dụng làm phụ kiện khoác lên người giúp bao phủ phần quần áo phía trước ngực, bụng của cơ thể. Tạp dề có nhiều mục đích sử dụng khác nhau, nhưng ngày nay, nó được biết đến như là món đồ bảo vệ quần áo, làn da người ra khỏi những vết bẩn.

 

     Ngoài ra, tạp dề còn được xem là loại hàng may mặc thuần túy, bởi ngoài việc giữ vệ sinh nó còn giúp tránh được tác động của nhiệt bởi được may bằng những loại vải nếu được yêu cầu trong môi trường làm việc đặc biệt.

 

địa chỉ bán tạp dề đầu bếp nhà hàng tphcm

 

 

Vai trò của tạp dề đầu bếp nhà hàng

 

    Tạp dề đồng phục có thiết kế đơn giản nhưng lại có rất nhiều công dụng, có thể kể đến như:

 

    Giữ quần áo sạch sẽ: Tạp dề đồng phục giữ cho quần áo của người mặc luôn sạch sẽ và không dính dầu mỡ. Nó hiện là một vật dụng quan trọng đối với các bà nội trợ.

 

    Tránh tiếp xúc với nhiệt: Da và cơ thể của người nội trợ có thể tránh tiếp xúc với nhiệt từ nhà bếp.

 

    Tạo sự chuyên nghiệp: Ngoài việc sử dụng trong nhà bếp, tạp dề còn được nhân viên phục vụ sử dụng trong mọi loại hình kinh doanh như nhà hàng, khách sạn, quán cafe. Cái nhìn sâu sắc ấn tượng về doanh nghiệp của bạn.

 

địa chỉ bán tạp dề đầu bếp nhà hàng tphcm

 

 

 

Một số loại vải được sử dụng phổ biến để làm tạp dề đầu bếp nhà hàng :

 

Vải kaki

Vải kaki là chất liệu được ưa chuộng nhất khi đặt may tạp dề đồng phục bởi dòng sản phẩm này đáp ứng vượt trội nhu cầu của người dùng: bền, chắc, dày dặn và dễ giặt ủi..

 

Kaki còn có nhiều lợi ích tuyệt vời như dễ chăm sóc, dễ giặt và chống nhăn, thoáng khí và bền màu.

 

Vải thô Kate

 

Loại vải này là sự pha trộn giữa polyester và cotton. Do đó, vải kate thường mỏng, mịn, thấm hút tốt và dễ giặt ủi. Nhược điểm là không bền bằng các loại vải khác.

 

Nó cũng thường được các nhà hàng, khách sạn lựa chọn để cung cấp cho nhân viên của mình những bộ đồng phục cổ điển nhằm tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu. vật liệu

Vải lụa mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái nhờ sự mềm mại và thoáng khí. Tuy nhiên, nhược điểm là màu sắc không được tinh tế và độ bền thấp.

 

Tạp dề là vật dụng bảo vệ môi trường sạch sẽ nên đồng phục vải phù hợp với các cửa hàng tạp hóa, shop hoa, chuỗi siêu thị,…

 

Vải cotton, denim

 

Vải denim là chất liệu rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Độ bền của nó là không thể nghi ngờ và các sản phẩm của nó vượt quá các tiêu chuẩn vòng đời thống nhất. Loại tạp dề này thường được sử dụng trong các tiệm bánh, quán cà phê.

Vải không thấm nước

Vải chống thấm là chất liệu polyeste siêu nhỏ dùng trong các nhà máy chế biến hoặc các vị trí phụ trợ như tiệm, nail… có khả năng thấm nước bẩn.

 

     Phát Hà nhận là địa chỉ bán tạp dề đầu bếp nhà hàng tphcm chuyên nghiệp, giá thành cạnh tranh với nhiều mẫu mã, loại vải theo yêu cầu khách hàng, số lượng càng lớn giá thành càng cạnh tranh ưu đãi. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được nhận ưu đãi tốt nhất.

 

 

 

 Liên hệ với chúng tôi qua hotline  0705.71.87.78 (Ms.My).

Zalo : 0916.708.438 chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7

 

                           CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT HÀ

                                                            "Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp "

                                     Địa Chỉ: 69/2 Đường ĐHT18, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

                                     Xưởng SX: D13/10 X4 Lê Thị Dung, KP4, Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, Tp.HCM

                                     Điện Thoại: 0705.71.87.78 0916.708.438              

                                     Mã Số Thuế: 0316926044

                                     Website: quanaodongphucdep.com