Đặt banner 324 x 100

Hệ thống giám sát hành trình mTracker - giải pháp đáng tin cậy cho quản lý đội xe của bạn.


Bạn đang tìm kiếm một giải pháp giám sát hành trình đáng tin cậy và tiện lợi? Hãy cùng chúng tôi khám phá hệ thống giám sát hành trình mTracker, được cung cấp bởi MobiFone Giải pháp chuyển đổi số.

MTracker là một hệ thống giám sát hành trình toàn diện, cho phép bạn quản lý và theo dõi đội xe của mình một cách dễ dàng và hiệu quả. Với thiết bị mTracker được gắn trên xe, bạn có thể theo dõi vị trí, tốc độ và hướng di chuyển của xe bất cứ lúc nào. Hơn nữa, bạn có thể thiết lập các thông báo cảnh báo để cảnh báo cho bạn khi xe của bạn vượt quá tốc độ tối đa được đặt trước hoặc khi tài xế lái xe không an toàn.
 

MTracker không chỉ giúp bạn quản lý đội xe của mình một cách thông minh và tiện lợi, mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí đi lại. Bằng cách giám sát và theo dõi việc sử dụng nhiên liệu và cách lái xe, bạn có thể tối ưu hóa hiệu quả nhiên liệu và giảm thiểu chi phí vận hành của mình.

Hơn nữa, MobiFone Giải pháp chuyển đổi số cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và vấn đề liên quan đến việc sử dụng hệ thống giám sát hành trình mTracker của mình.

Với hệ thống giám sát hành trình mTracker, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc quản lý đội xe của mình nữa. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đăng ký sử dụng dịch vụ. Hệ thống giám sát hành trình mTracker của MobiFone Giải pháp chuyển đổi số.

Thông tin liên hệ


: MobiFoneCNS
:
:
:
: