Đặt banner 324 x 100

Tinh chất Jeju Citrus Sunki First Essence Jumbo


Giống quýt ở đảo Jeju được biết đến là một loại trái cây được dùng làm nguyên liệu trong những sản phẩm chăm sóc da bởi quýt được sinh trưởng môi trường tự nhiên. Khí hậu trong lành ở đảo Jeju đã góp phần tạo ra những sản phẩm chăm sóc da an toàn cho làn da người tiêu dùng. Tinh chất Jeju Citrus First Essence Jumbo đến từ thương hiệu Milk Touch không những dưỡng ẩm sâu cho da mà còn khắc phục những khuyết điểm nên da mà có thể là sản phẩm mà bạn đang cần có.

 

Đôi nét về thương hiệu Milk Touch:

 

 

Milk Touch là thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc có bộ nhận diện thương hiệu là "Touch Your Heart" mang ý nghĩa chạm đến trái tim bạn. Milk Touch hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu cung cấp sản phẩm dưỡng da và dịch vụ tốt nhất cho đến khi sự chân thành chạm đến trái tim khách hàng. 

Hong Yong Gi - người có tầm ảnh hưởng trong ngành mỹ phẩm 13 năm với tổng số 1,66 triệu người theo dõi đã thành lập Milk Touch sau đó tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất mà cô ấy có thể tự tin giới thiệu đến người thân và bạn bè và quan trọng là người tiêu dùng.


Sản phẩm Tinh Chất Jeju Citrus Sunki First Essence Jumbo:

 

 

Thương hiệu: Milk Touch

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 350ml

Dành cho mọi loại da

 

Thành phần chính:

  • Chiết xuất quýt đảo Jeju: làm sáng, đều màu da mang lại làn da sáng và rạng rỡ.
  • Chiết xuất gừng: góp phần làm giảm mệt mỏi và uể oải cho làn da một cách hiệu quả, đồng thời loại bỏ độc tố và chất độc. Gừng có tác dụng chống lão hoá mạnh mẽ, kháng khuẩn và kháng viêm cho làn da.
  • Chiết xuất rau má: kích thích tổng hợp Collagen, tăng cường vi tuần hoàn máu hạ bì, chống lại các gốc tự do, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào và làm mờ nếp nhăn.
 

Công dụng:

 

 

  • Tinh chất Jeju Citrus First Essence Jumbo có tinh chất cô đặc cao với 88,2% chiết xuất quýt đắng Jeju - một thành phần giàu chất chống Oxy hoá để ức chế các loại Oxy hoá phản ứng và phục hồi màu da sáng hơn.
  • Ức chế Lipofuscin gây lão hoá với thành phần chiết xuất gừng cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn, phục hồi để làn da săn chắc hơn.
  • Tinh chất là sự kết hợp giữa những thành phần tự nhiên bao gồm Starry Spikemoss và nấm tuyết có công dụng dưỡng ẩm sâu bên trong bề mặt da.
  • Tinh Chất Jeju Citrus Sunki First Essence Jumbo kết cấu dạng nước nhẹ, không mùi và không gây cảm giác bí da khi sử dụng.
  • Đã được kiểm nghiệm an toàn với da nhạy cảm.
 

Hướng dẫn sử dụng:

 

 

Nhỏ 2 - 3 giọt tinh chất lên bông tẩy trang và thoa lên bề mặt da sau đó vỗ nhẹ để tinh chất được thẩm thấu.

 

Lưu ý:

  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Đặt hàng tại: TẠI ĐÂY

 

Điền ngay mã giảm giá:

"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

 

Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#MilkTouch#MilkTouchReview#Dep21Trentips

#MilkTouchJejuCitrusSunkiFirstEssenceJumbo#Skincare

#Myphamhanquoc#Koreancosmetics#Koreanskincare#Koreancosmeticsonline  

Thông tin liên hệ


: tuphungnhat
:
:
:
: