Đặt banner 324 x 100

Phần mềm tổng hợp UID FB – MKT Data


Hình thức bán hàng trên trang cá nhân, Group, page Fb không còn quá xa lạ đối với chủ shop hay doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc phân tích khách hàng tiềm năng nằm ở kênh bán hàng nào để tối đa hoá lợi nhuận và làm thế nào để chiến dịch quảng cáo, Viral sản phẩm đúng đối tượng thì không phải ai cũng biết. Tất cả đều được phần mềm MKT Data – phần mềm tổng hợp data UID giải quyết. Cùng nhau tìm hiểu về lợi ích, tính năng, những điểm mạnh mà phần mềm này mang tới.
  1. Giới thiệu phần mềm tổng hợp UID FB – MKT data
Phần mềm phân tích, tổng hợp UID khách hàng tiềm năng – MKT Data hỗ trợ chủ shop/doanh nghiệp thực hiện các hoạt động Viral Marketing trên FB hiệu quả. Đây là giải pháp quan trọng trong hệ thống marketing automation, giúp bạn thu thập được thông tin khách hàng trên profile, group, page.
MKT data là phần mềm marketing tự động do hệ thống phần mềm MKT phát triển. Nhờ giao diện đơn giản hoàn toàn bằng tiếng việt, người dùng sử dụng có thể dễ dàng tối ưu tính năng quét UID trên FB. Với những ai đang tìm kiếm công cụ để quét data khách hàng ở những hội nhóm tiềm năng thì MKT data là sự lựa chọn hoàn hảo.
  1. Tổng hợp tính năng của phần mềm MKT Data
Có thể nói phần mềm MKT Data chính là công cụ marketing online đa nền tảng hiệu quả giúp người kinh doanh tạo ra đột phá trong doanh số. Dưới đây là các tính năng ưu việt được tích hợp trong phần mềm tự động này.
  1. Quản lý tài khoản Fb sll
  2. Quét thành viên, lượng tương tác, bài viết trong nhóm
  3. Quét UID bạn bè của profile, tương tác với 1 profile
Thông tin liên hệ
Phạm Tuân
Phone: 0862757222
Website: tuanpn.com
Fanpage: fb.com/phamtuanpnmkt
 

Thông tin liên hệ


: Tuanmkt012
:
:
:
: