Đặt banner 324 x 100

Quy trình sản xuất cả phê trường giang


Có thể là hình ảnh về cốc cà phê
✨ Quy trình sản xuất Cà Phê Trường Giang được thực hiện nghiêm ngặt để đảm bảo tiêu chuẩn trong chế biến Từ thu hoạch, lựa chọn từng hạt cà phê chất lượng cho đến phối trộn, rang xay đều phải vô cùng kỹ lưỡng. Quy trình càng chặt chẽ, chuyên nghiệp thì ly cà phê bạn thưởng thức sẽ càng có hương vị tuyệt vời nhất.
✨ Quy trình sản xuất Cà Phê Trường Giang được chia thành các bước sau:
Bước 1: Rang cà phê
Với kinh nghiệm rang xay lâu năm và công nghệ máy móc hiện đại Cà Phê Trường Giang tự hào là nhà cung cấp những loại cà phê thơm ngon và đặc biệt nhất đến tay người tiêu dùng, trở thành một trong những thương hiệu cà phê sạch, nguyên chất lớn hàng đầu tại quê hương Đăk Lăk nói riêng và các vùng miền Việt Nam nói chung.
Bước 2: Xay
Nếu muốn thưởng thức được những ly cà phê thơm ngon, việc xay cà phê chính là một việc quan trọng và thuận tiện cho quá trình pha chế bên cạnh đó công đoạn xay cà phê cũng giữ vai trò rất quan trọng và nó cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của cà phê thành phẩm.
Bước 3: Đóng gói
Để giữ được hương vị thơm ngon, đậm đà nhất Cà Phê Trường Giang chú trọng vào việc đóng gói bao bì sản phẩm được cẩn thận nhất để chúng đến tay người tiêu dùng một cách hoàn thiện và chỉnh chu nhất.
Liên hệ với chúng tôi ngay nhé!
Công ty: Công ty TNHH Cà Phê Trường Giang
Trụ sở chính: 204 Lê Hồng Phong, Phường Thành Công, Thành phố Buôn Ma Thuột
Tel: 0914099199
Email: truongiangdaklak1976@gmail.com
Website: https://truonggiangcoffee.com.vn/coffee
Liên hệ tại đây:https://www.facebook.com/TruongGiangCoffeeBuonMaThuot
 

Thông tin liên hệ


: thuphamm
:
:
:
: