Đặt banner 324 x 100

Đâu là địa chỉ chuyên phân phối máy làm hộp giấy uy tín?


Trong những năm gần đây Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực kinh tế, đời sống con người ngày càng nâng cao, đã qua thời chỉ cần “ ăn no, mặc ấm” giờ đây mọi người cần “ăn ngon, mặc đẹp” . Ngành bao bì cũng vì thế mà phát triển theo xã hội, những sản phẩm trước đây không cần dùng đến bao bì thì ngày nay đều cần phải có bao bì thì mới bán được hàng, những mặt hàng trước đây đã dùng đến bao bì thì ngày nay cần phải có bao bì đẹp hơn, bao bì chất lượng hơn và bắt mắt hơn.

Có 1 mặt hàng bao bì không thể thiếu chính là bao bì hộp cứng được làm từ máy làm hộp giấy. Dùng để đóng gói các sản phẩm cao cấp có giá trị hơn như: hộp đồng hồ, hộp điện thoại, hộp thiết bị điện tử, hộp thực phẩm chức năng, hộp dược mỹ phẩm cao cấp, hộp quà tặng… Với bao bì hộp cứng khi đóng gói sản phẩm sẽ cứng cáp và chắc chắn hơn, cao cấp hơn và bảo vệ sản phẩm tốt hơn, mỹ thuật hơn.

Hộp giấy cứng có gì mà thu hút đến vậy?

Hộp cứng được làm từ giấy có rất nhiều kiểu dáng khác nhau với các mục đích khác nhau. So với các chất liệu khác thì giấy là một trong những chất liệu có giá thành cao nhất, vì vậy để thuyết phục được khách hàng mua thì phải tạo được điểm nhấn, sự độc đáo, nét khác biệt của riêng mình. Tuy giá thành cao nhưng vẫn rất được ưa chuộng, vậy hộp cứng có gì mà thu hút đến vậy? Cùng tìm hiểu nhé!

  • Đầu tiên hộp cứng thể hiện sự cao cấp, sang trọng. Hộp cứng được xếp vào loại bao bì quà tặng cao cấp, khi sử dụng hộp cứng những món quà đơn giản sẽ được nâng tầm hơn.
  • Còn đối với các món quà có bản chất cao cấp thì hộp cứng sẽ giúp nó thể hiện đẳng cấp của mình. Nếu như bạn muốn tặng rượu vang, tổ yến mà chỉ in hộp giấy giá rẻ một cách xuề xòa cho có thì nó sẽ làm hạ thấp món quà của bạn và gây ấn tượng không tốt cho người dùng.
  • Những loại mỹ phẩm có chất lượng tốt được đựng trong hộp giấy bình thường cùng với một sản phẩm được đặt trong hộp cứng thì sẽ nâng cao giá trị của nó, khiến nó trông có vẻ tốt hơn những sản phẩm còn lại. Hộp cứng sẽ thu hút ánh nhìn hơn, khẳng định được chất lượng sản phẩm hơn.
  • In hộp cứng sẽ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng với khách hàng, đối tác làm ăn, thể hiện sự bắt nhịp với thời thế và quan tâm tới khách hàng. Đầu tư in ấn hộp cứng để đựng quà tặng là việc làm mang lại hiệu quả cao.

Các chất liệu được chọn để làm hộp cứng

Đối với những mẫu hộp giấy cao cấp, lúc này các công ty in ấn cần phải thường sử dụng chất liệu giấy đặc biệt khác, có những yêu cầu cao hơn về định lượng, chất lượng của giấy cũng như các kỹ thuật gia công khác sau in như cấn bế, ép kín…

Với những hộp làm bằng bìa Carton lạnh hay các loại giấy Lvory, Brristol được in bìa cứng. Ngoài ra, việc trang trí cho mẫu giấy hộp thêm bắt mắt cũng được chú trọng và rất ưa chuộng các hình thức gia công như thúc nối, ép nhũ giúp tăng độ trang nhã, hoàn mĩ cho sản phẩm.

Các chất liệu giấy carton lạnh hay giấy Chipboard có ưu điểm là tạo hình của nó khá vuông vắn, phù hợp để sử dụng cho thiết kế các mẫu hộp kiểu âm-dương hoặc hộp nam châm. Có thể nói, các chất liệu giấy in có chung đặc tính khá là cứng, do đó yêu cầu với những kỹ thuật viên để tại nên những hộp giấy gây bắt mắt, thu hút người sử dụng, mang đến sự thẩm mỹ và đạt chất lượng là vô cùng cao.

Hộp giấy thường và hộp giấy cao cấp

Có hai loại hộp giấy cứng để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình:

Hộp giấy cứng thường

Đây là loại hộp giấy chiếm đa số trên thị trường. Chúng được sử dụng để đựng những sản phẩm bình thường và hướng tới đối tượng khách hàng là người tiêu dùng bình dân. Đa phần các sản phẩm bên trong đều có giá cả phải chăng và ai cũng có thể sử dụng.

Hộp giấy cứng cao cấp

Là hộp giấy được sử dụng để đựng những sản phẩm có giá trị lớn như: rượu vang, đồ trang sức, đá quý… đối tượng hướng đến là những khách hàng cao cấp, có địa vị trong xã hội. Thông thường, hộp giấy cứng cao cấp được sử dụng trong những dịp như tặng quà, lễ tết…

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người và món quà bên trong mà nên lựa chọn loại hộp giấy cứng sao cho phù hợp. Với thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt như hiện tại thì sản phẩm có chất lượng tốt thôi là chưa đủ. Một bao bì đẹp, thiết kế bắt mắt và hình ảnh sống động sẽ giúp thu hút được khách hàng hơn nhiều. Do đó, hộp giấy cứng đang ngày càng có vai trò quan trọng hơn trong xã hội hiện nay.