Đặt banner 324 x 100

Thiết kế nội thất nhà cấp 4 sang trọng, tinh tế


Thiết kế nội thất nhà cấp 4 hiện đại, độc đáo là điều mà bất kỳ ai khi tiến hành thiết kế nội thất nhà đều mong muốn. Tùy vào không gian thiết kế, chi phí đầu tư và phong cách theo đuổi mà mỗi ngôi nhà sẽ có những nét đặc trưng khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết bắt trang trí nội thất nhà cập 4 từ đâu thì kham khảo ngay các xu hướng ẤN TƯỢNG nhất mà Nội Thất AV gợi ý cho bạn.

 Thiết kế nội thất nhà cấp 4 có 1 phòng ngủ

Thiết kế nội thất nhà cấp 4 có 1 phòng ngủ thường là những ngôi nhà có diện tích không lớn, chiều ngang hẹp và chiều dài lớn.

Vì vậy ta cần bố trí nội thất một cách hợp lý theo từng không gian để tránh gây lộn xộn, chật chội và rối mắt. Những tông màu sáng như: Trắng, be hoặc pastel sẽ rất phù hợp và khiến không gian có cảm giác rộng rãi hơn. 

Thêm một điểm nữa là hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà cấp 4 của bạn để trông nó có sức sống và thoáng đãng hơn.

Hãy làm giếng trời hoặc thiết kế cửa kính, tường kính và hướng không gian mở một cách hợp lý.

Thiết kế nội thất nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ

Phải làm gì khi bạn muốn thiết kế nội thất nhà cấp 4 nhưng gia đình lại khá đông người? Bạn cần tới 3 phòng ngủ trong ngôi nhà một tầng đó? 

Trước khi quyết định làm nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ, bạn hãy xác định nhà của bạn có diện tích đất thoải mái, có sân vườn rộng rãi để hiện thực hóa điều này.

Với phương án thiết kế nội thất nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ, bạn hãy xây nhà theo kiểu chữ L để tận dụng sự công năng. 
Xem thêm: Các phong cách thiết kế nội thất hiện đại mà bạn nên biết

 
Đưa thiên nhiên vào nhà

Không gian sống thỏa mái, thư giãn là điều mà bất kỳ ai cũng muốn, với mẫu thiết kế này bằng việc đưa thiên nhiên vào nhà thông qua cây xanh và một số bức tranh về cây bố trí khắp nơi còn giúp ngôi nhà thêm phần ấn tượng và cuốn hút. Bản thân là nhà thiết kế, tôi cũng cảm thấy rung động trước kiểu thiết kế này và tôi vẫn luôn theo đuổi phong cách này, áp dụng chúng vào trong những mẫu nội thất của khách hàng. Minh chứng cho việc yêu thích lối kiến trúc này là được thể hiện qua những phản hồi của khách hàng dành cho chúng tôi. 

Kết hợp không gian đọc sách

Sẽ chẳng có điều gì tuyệt vời hơn khi sử dụng kệ sách cho phòng khách. Điều này giúp ngôi nhà thêm ấn tượng và đặc biệt hơn trong mắt các vị khách. Hệ thống cửa kính bên ngoài hướng ra ngoài cảnh khu vườn xanh mát, giúp tạo cảm giác như bạn được sống giữa thiên nhiên. Kiểu thiết kế này cũng rất được ưa chuộng ở các nước phương tây vì nó mang đến trải nghiệm cuộc sống đúng chất hưởng thụ. 

Trang trí nội thất phòng khách nhà cấp 4

Bạn nên chú ý tới vị trí đặt bàn ghế tiếp khách, màu sắc cũng như những chi tiết trang trí tổng thể cho không gian chung này. Ngoài những mẫu bàn ghế sofa hiện đại thì những chủ nhân của mẫu nhà cấp 4 lại ưa chuộng hơn những mẫu bàn ghế bằng gỗ tự nhiên kết hợp với mặt kính hiện đại để tạo nên một không gian trang trọng.

Thông tin liên hệ với Nội thất AV Việt Nam

– Địa Chỉ VP: Ct10B Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

– Xưởng Sản Xuất Hà Nội 500m2: 86 Đường Cầu Tó, Thanh Liệt , Thanh Trì, Hà Nội.

– Xưởng Sản Xuất HCM 500m2: 17/22 Đông Hưng Thuận 10B, P.Đông Hưng Thuận, Q12, TP HCM.

Để thiết kế nội thất nhà cấp 4 HIỆN ĐẠI, TỐI ƯU CHI PHÍ hãy liên hệ ngay với đội ngũ kỹ thuật AV theo số 0764115111 để được hỗ trợ 24/7!

Thông tin liên hệ


: SonECOFIVE
:
:
:
: