Đặt banner 324 x 100

Tại sao phải sử dụng nước hoa hồng trong quy trình chăm sóc da?


Nước hoa hồng là gì?
Nước Hoa Hồng Là Gì? Tác Dụng & Cách Sử Dụng Hiệu QuảNói một cách đơn giản, nước hoa hồng (hay còn gọi là toner) là một dung dịch trông giống như nước, tuy nhiên đây không phải là nước đơn thuần mà chứa nhiều hydro và oxy hơn. Tùy thuộc vào loại nước hoa hồng mà thành phần trong đó còn có axit, glycerin, chất chống oxy hóa hoặc các chất chống viêm...

Từ góc nhìn khoa học, toner là một chất lỏng thẩm thấu nhanh, giúp da hấp thụ nước nhanh chóng và giúp loại bỏ một số tế bào chết trên bề mặt da, kết quả là làn da trở nên căng mọng, sáng mịn.

Công dụng chính của nước hoa hồng?

Cách nào cấp ẩm cho da an toàn, hiệu quả? | Vinmec

Làm sạch sâu da mặt

Thực tế, tẩy trang và rửa mặt thông thường hầu như rất khó lấy sạch các bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông. Nếu da chưa sạch mà bạn vẫn sử dụng sản phẩm dưỡng da thì đây chính là môi trường lý tưởng để mụn xuất hiện.

Nghiên cứu cho rằng, 85% người sử dụng toner sẽ có làn da sạch, mịn hơn so với những người không sử dụng. Do đó, hãy lựa chọn cho mình một loại toner phù hợp để làn da sạch, thông thoáng hơn.

Se khít lỗ chân lông

Điều này đặc biệt quan trọng đối với những cô gái có làn da dầu, bóng nhờn. Một loại toner kiềm dầu sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc này. Với tác dụng cân bằng pH, tuyến dầu, bã nhờn trên da mặt của bạn cũng được cân bằng. Dầu trên da mặt ít hơn sẽ khiến lỗ chân lông thu nhỏ lại, làn da mịn màng hơn. Ngoài ra, những loại toner se khít lỗ chân lông còn chứa những chất chống oxy hóa để phục hồi làn da, điều tiết dầu lừa. 

Dưỡng ẩm

Những loại toner dưỡng ẩm giúp làn da của bạn ngậm nước và căng bóng do được cung cấp độ ẩm hoàn hảo. Loại toner này thường chứa những thành phần cấp ẩm như Glycerin, chiết xuất lô hội, Hyaluronic. Sẽ rất phù hợp nếu bạn có một làn da xỉn màu, dễ bong tróc.

Nếu không sử dụng nước hoa hồng có ảnh hưởng gì đến quy trình chăm sóc da không?

Nước hoa hồng là một trong những bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da để cân bằng độ pH và tăng cường độ ẩm cho da sau khi sử dụng các sản phẩm làm sạch. Tuy nhiên, nếu bạn không sử dụng nước hoa hồng, quy trình chăm sóc da của bạn vẫn có thể tiếp tục và không gây ảnh hưởng đáng kể đến da của bạn.

Nếu bạn muốn bỏ qua bước sử dụng nước hoa hồng, bạn có thể thay thế bằng các sản phẩm khác như toner hoặc serum cân bằng độ pH và cung cấp độ ẩm cho da. Bạn cũng có thể sử dụng các loại sản phẩm khác như kem dưỡng ẩm để giữ cho da được cung cấp đủ độ ẩm.

Review Nước Hoa Hồng Phục Hồi, Tái Tạo, Làm Dịu Da Benton Snail Bee High Content Skin Toner 150ml

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Benton

Dung tích: 150ml

HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất

Sản phẩm Snail Bee High Content Skin Toner được cấu tạo dựa trên dịch nhầy của ốc sên và nước hoa cúc. Các hoạt chất có trong lô hội và cẩm quỳ sẽ củng cố và tái tạo làn da bị hư tổn có nhiều khuyết điểm sau mụn như thâm, sẹo, lỗ chân lông to, giúp da săn chắc, mịn màng hơn, đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da giúp da khỏe mạnh hơn và cung cấp độ ẩm cho da. Không những thế, một lượng nhỏ nọc ong có trong toner cũng sẽ làm đều màu da theo thời gian.

Phù hợp với mọi loại da

Công dụng:

  • Dưỡng ẩm và giữ nước cho da

  • Làm trắng/cải thiện nếp nhăn, giúp cải thiện màu da và kiểm soát nếp nhăn

  • Kết cấu dạng nước, ẩm và không bết dính.

  • Chứa các thành phần giúp da nhạy cảm trở nên khỏe mạnh 

Thành phần:

Sản xuất xà phòng từ chất nhầy ốc sên

  • Chất nhầy của ốc sên: thúc đẩy hiệu quả quá trình chữa lành vết thương

  • Tinh chất trà xanh: sở hữu đặc tính chống viêm và chống oxy hóa mạnh mẽ.

  • Niacinamide (Vitamin B3): Cải thiện tông da, ngăn ngừa lão hóa

  • Nọc ong: kích thích tế bào da tự chữa lành vết thương. 

  • Peptide: hoạt chất vàng giúp da săn chắc, đàn hồi

  • Ngoài ra còn có 1 số thành phần khác

Ưu điểm:

  • Làm dịu, giảm đỏ da mặt

  • Có thể góp phần làm giảm tình trạng mụn trứng cá hiện tại

  • Làm sáng

  • Hấp thụ nhanh chóng

  • Không mùi

  • Dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm

Đặt hàng: TẠI ĐÂY

Điền ngay mã giảm giá:

"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

#benton #bentonreview #dep21trentips #SnailBeeHighContentSkinToner #nuochoahong #toner #diuda #dichnhayocsen #sale #saleshopee #freeship  #skincare  #cosmetics #chamsocda  #lamdep 

Thông tin liên hệ


: qiqiqi
:
:
:
: