Đặt banner 324 x 100

Những lợi ích của việc sử dụng mặt nạ cấp ẩm định kỳ


Như bạn đã biết sử dụng mặt nạ cấp ẩm định kỳ có nhiều lợi ích cho làn da như cung cấp độ ẩm, giảm nếp nhăn, làm sáng và đều màu da, tăng cường độ đàn hồi và giúp da hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da tốt hơn. Cụ thể những lợi ích đó như thế nào cùng tìm hiểu thêm về các lợi ích của việc sử dụng mặt nạ cấp ẩm định kỳ trong bài viết này.

Mặt nạ cấp ẩm là gì?

Mặt nạ cấp ẩm là một sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da. Sản phẩm này thường có chứa các thành phần dưỡng ẩm như hyaluronic acid, glycerin, hoặc các loại dầu thực vật để giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp làm mềm mịn, tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa tình trạng khô và chống lão hóa. Mặt nạ cấp ẩm có thể được sử dụng định kỳ hoặc như một liệu pháp dưỡng da cấp cứu khi da đang bị khô và mất nước. Ngoài ra, có nhiều loại mặt nạ cấp ẩm khác nhau phù hợp với từng loại da, bạn có thể chọn loại sản phẩm phù hợp với da của mình để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Những lợi ích của việc sử dụng mặt nạ cấp ẩm định kỳ

 Vậy tại sao phải đắp mặt nạ? Mặt nạ là bước một trong những bước chăm sóc da cần thiết để cải thiện tình trạng da. Bạn nên cân nhắc có thực sự cần sử dụng mặt nạ qua một số công dụng đắp mặt nạ sau đây:

  • Cấp ẩm và làm dịu da: Mặt nạ cấp ẩm giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, làm dịu da khô, giảm tình trạng mất nước và cải thiện độ đàn hồi của da.

  • Giảm nếp nhăn và chống lão hóa: Các thành phần trong mặt nạ cấp ẩm như collagen, elastin, vitamin E, hyaluronic acid... có tác dụng làm mịn và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da, giúp da trẻ trung hơn và chống lại quá trình lão hóa.

  • Làm sáng và đều màu da: Mặt nạ cấp ẩm có thể giúp làm sáng và đều màu da bằng cách loại bỏ tế bào chết, làm sạch da và cải thiện tông màu da.

  • Tăng cường độ đàn hồi cho da: Khi sử dụng mặt nạ cấp ẩm thường xuyên, các thành phần trong mặt nạ sẽ giúp cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da săn chắc hơn và tránh bị chùng nhão.

  • Giúp da hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da khác tốt hơn: Khi da được cung cấp đủ độ ẩm và trở nên mềm mại, nó sẽ hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da khác như kem dưỡng hoặc serum tốt hơn, giúp da hấp thụ và tận dụng tối đa các dưỡng chất có trong sản phẩm.

  • Giúp làm sạch da: Bằng cách đắp mặt nạ, làn da của bạn  được giải độc, bong tróc và giải phóng tế bào sừng già. Đồng thời, mặt nạ còn có tác dụng loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông, làm sạch sâu từ bên trong giúp da sạch và sáng mịn.

Review Mặt Nạ Cấp Ẩm Fation Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask 25g

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: Fation

Dung tích: 25g

HSD: 3 năm kể từ NSX

Kết cấu: ở dạng tinh chất, lỏng, nhẹ, trong suốt giúp da dễ dàng hấp thụ, mang đến công dụng cấp ẩm tức thì.

Mùi hương: Công thức Hyporitant không mùi, không màu giúp chăm sóc da, đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn trên làn da của bạn.

Công dụng

Công thức đặc biệt giúp tinh chất không bị bết dính và dưỡng chất nhanh chóng hấp thụ vào da để cấp ẩm tức thì.

Độ pH 5.5 của sản phẩm gần với độ pH của da, nhờ đó giúp cân bằng da, đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh. 

Hỗ trợ làn da hư tổn và giảm thâm đỏ.

Công thức Hyporitant không mùi, không màu giúp chăm sóc da, đem lại cảm giác thoải mái trên da. 

Thành phần

Bảng thành phần: Purified water, propanediol, glycerin, dipropylene glycol, hydroxyethyl urea, 1,2-hexanediol, trehalose, betaine, panthenol, clofenesin, xanthan gum, allantoin, carbomer, arginine, ethylhexyl Glycerin, disodium EDTA, xylitol glucoside, butylene glycol, anhydrous xylitol, xylitol, sodium hyaluronate, ectoin, glucose, glycine, serine, glutamic acid, hydrolyzed hyaluronic acid Acid, seawater, hydroxypropyltrimonium hyaluronate, aspartic acid, leucine, tocopherol, alanine, lysine, tyrosine, phenylalanine, valine, threonine, proline, isoleucine, histidine, methionine, cysteine, hydrolyzed collagen, Sodium acetylated hyaluronate, niacinamide, ceramide NP

Trong đó:

  • Ectoin: giúp làm mềm da và giữ ẩm cho da.

  • N.M.F:  yếu tố cấp ẩm tự nhiên, giúp da luôn căng mọng, tràn đầy sức sống. 

  • Panthenol: giữ ẩm và cung cấp vitamin B5 giúp trẻ hóa và làm dịu da

Qua bài viết trên hy vọng bạn sẽ tập cho mình thói quen sử dụng mặt nạ cấp ẩm định kỳ 2-3 lần/tuần để có được làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống nhé!

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫0

Giảm ₫25k: Đơn Tối Thiểu ₫499k

Giảm ₫50k: Đơn Tối Thiểu ₫899k

Mọi người nhanh tay vào FATION MALL để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Fation #FationEasySoludermWaterfullBarrierMask #mask #Skincare #Dep21 #Trentips #Myphamhanquoc

Thông tin liên hệ


: qiqiqi
:
:
:
: