Đặt banner 324 x 100

Tái tạo làn da, ngăn ngừa quá trình lão hóa với Collagen Peptide Hydra Ampoule giúp chống lão hóa


Sau tuổi 25, da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, cơ thể sản sinh ít collagen hơn. Collagen Peptide Hydra Ampoule xuất hiện giúp cải thiện vấn đề thiếu hụt collagen của da. Vậy Ampoule Collagen là gì? Có tác dụng gì? Cách sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả cao. Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Ampoule collagen là gì?

Ampoule collagen là một loại sản phẩm dưỡng da chứa collagen, một loại protein tự nhiên trong cơ thể giúp tạo độ đàn hồi cho da. Sản phẩm này thường có dạng lỏng, được đóng gói trong các ống nhỏ và thường được sử dụng như một liệu pháp dưỡng da tập trung để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp tái tạo da, cải thiện độ đàn hồi và giảm các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn và chảy xệ. Ampoule collagen có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác để tăng cường hiệu quả và mang lại làn da trẻ trung, căng mịn và rạng rỡ.

Công dụng của ampoule collagen

Cung cấp độ ẩm cho da: Collagen là một thành phần chính của da, giúp da giữ độ ẩm và đàn hồi. Ampoule collagen cung cấp thêm lượng collagen cho da, giúp cải thiện độ ẩm và tăng độ đàn hồi của da.

Tái tạo và phục hồi da: Khi da bị tổn thương do môi trường, tuổi tác hoặc các tác động khác, collagen trong da bị suy giảm. Việc sử dụng ampoule collagen giúp cung cấp collagen cho da, tái tạo và phục hồi da, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.

Giảm nếp nhăn và chảy xệ: Sử dụng ampoule collagen thường xuyên giúp giảm các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn và chảy xệ, làm da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

Cải thiện sắc tố da: Collagen cũng có tác dụng làm giảm sắc tố da, giúp da trở nên sáng hơn và đều màu hơn.

Tăng cường hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da khác: Ampoule collagen có thể được sử dụng kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác để tăng cường hiệu quả, giúp các sản phẩm khác thẩm thấu và hoạt động tốt hơn trên da.

Review Tinh chất chống lão hóa Collagen Peptide Hydra Ampoule 

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Hàn quốc

Thương hiệu: Hanskin

Dung tích: 90ml

HSD: 24 tháng

Đặc điểm: 

  • Không có nhân tạo hương thơm

  • Không có paraben

  • Không có dầu khoáng

  • Không có Phenoxyethanol

Thiết kế/Bao bì: Dạng lọ có vòi lấy tinh chất. Lọ màu tím có in đầy đủ thông tin sản phẩm

Kết cấu: Dạng gel mỏng nhẹ, màu trắng, cảm giác thẩm thấu nhanh và không gây bết dính

Thành phần

Hanskin Collagen Peptide Hydra Ampoule được sản xuất với 80% chiết xuất collagen và 20% peptide.

Bảng thành phần: Chiết Xuất Collagen, Glycerin, Butylene Glycol, Niacinamide, Betain, Glycereth-26, acetyl Hexapeptide-8(1ppb), Đồng Tripeptide-1(1ppb), Oligopeptide-29(1ppb), oligopeptide-32 (1ppb), Palmitoyl Pentapeptide-4(0.1ppb), Palmitoyl Tripeptide-1(10ppb), palmitoyl Tetrapeptide-7(10ppb), Palmitoyl Tripeptide-5(10ppb), Octapeptide-7(1ppb), sh-Decapeptide-7 (1ppb), Sh-Octapeptide-4(1ppb), Sh-Oligopeptide-9(1ppb), Sh-Pentapeptide-19(1ppb), pentapeptide-18 (4.5ppb), Acetyl Tetrapeptide-5(9ppb), sh-Oligopeptide-1(0.01ppb), sh-Oligopeptide-2(0.01ppb), SH-Polypeptide-1(0.01ppb), SH-Polypeptide-22(0.01ppb), Dipeptide Diaminobutyroyl Benzylamide Diacetate(10ppb), Thủy Phân Elastin, Collagen Thủy Phân (2ppm), Sodium Hyaluronate, sodium Acetylated Hyaluronate, Thủy Phân Axit Hyaluronic, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Acid Hyaluronic, kali Hyaluronate, Thủy Phân Extensin, Isostearic Axit, Sucrose, Stearate, Phytosteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate,Octyldodecanol, sodium Stearoyl Ngọt, 1,2-Hexanediol, Ceramide NP, Squalane, Caprylic/Capric Glycerides, Xylitylglucoside, Anhydroxylitol, xylitol, Nước, Dextrin, Cyclodextrin, Pentylene Glycol, Cocos Nucifera (Dừa) chiết Xuất Từ quả, Pinus Sylvestris Lá Chiết Xuất, Chiết Polyglyceryl-10 Laurate, Propanediol, CAPRYLYL GLYCOL, acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Caprylic/Capric Triglyceride, Arginine, Chlorphenesin, Xanthan Gum, adenosine, Natri Polyacrylate, Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin.

Trong đó:

  • Linum Usitatissimum Linseed|Seed Extract (Chiết xuất từ hạt lanh): Là chất tạo mùi có nguồn gốc từ thiên nhiên, ngoài ra, hạt lanh còn được biết đến với công dụng cung cấp axit béo giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa.

  • Hydrolyzed Collagen và elastin : Là hỗn hợp các peptide nhỏ thu được từ quá trình thủy phân collagen. Hydrolyzed Collagen có công dụng ngăn chặn sự mất nước qua da, duy trì độ ẩm, giúp da tăng độ đàn hồi, kích thích quá trình tổng hợp và tái tạo collagen, ngăn ngừa lão hóa.

  • 1,2-Hexanediol: Duy trì độ ẩm và làm mềm da.

  • Sodium Hyaluronate: Có khả năng hấp thụ nước lên đến hơn 1000 lần trọng lượng của nó, cấp ẩm tốt cho da.

  • Chiết xuất collagen: Cung cấp collagen cho da, giúp cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn.

  • Glycerin: Làm dịu và dưỡng ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng.

  • Butylene glycol: Làm mềm da và giúp các thành phần khác trong sản phẩm thẩm thấu sâu vào da.

  • Niacinamide: Có tác dụng làm giảm mụn, giảm sắc tố da và làm sáng da.

  • Betain: Dưỡng ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mại và khỏe mạnh.

  • Glycereth-26: Làm mềm và dưỡng ẩm cho da, giúp sản phẩm dễ thẩm thấu vào da.

  • Acetyl hexapeptide-8: Có tác dụng giảm nếp nhăn và làm săn chắc da

Công dụng

80% Collagen & 20% Peptide: nó có chứa 80% phân tử chiết xuất collagen có thể được hấp thụ một cách nhanh chóng và sẽ chăm sóc của làn da của bạn với một mạnh mẽ, mang lại làn da khỏe mạnh.

20 loại peptide khác nhau: 20 các loại khác nhau của peptide giúp chống lão hóa để sửa chữa làn da khỏi nếp nhăn và nếp nhăn

Giúp cân bằng độ ẩm và khoá ẩm cho da

Collagen peptide hydra ampoule giúp chữa lành làn da khỏi những nếp nhăn trên mặt và vùng cổ một cách an toàn, giúp da có độ đàn hồi và dưỡng ẩm tốt nhất.

Như vậy, serum collagen hay Collagen Peptide Hydra Ampoule sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có mong muốn cung cấp collagen và cải thiện làn da căng mọng hơn. 

Mua hàng: TẠI ĐÂY

Điền ngay mã giảm giá:

"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DE2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall ĐEP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21trentips #Hanskin #Hanskinreview #CollagenPeptideHydraAmpoule #collagen #laohoa #ampoule #sale #saleshopee #freeship

Thông tin liên hệ


: qiqiqi
:
:
:
: